Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho phép thành lập Văn phòng Thừa phát lại
Thời gian tiếp nhận hồ sơ xin thành lập Văn phòng Thừa phát tại tại Bà Rịa-Vũng Tàu bắt đầu từ 10-5-2023.
UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ký thông báo về việc thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, tại TP Vũng Tàu, TP Bà Rịa và thị xã Phú Mỹ, số lượng Văn phòng Thừa phát lại được phép thành lập tối đa là hai Văn phòng/1 địa bàn thị xã, thành phố.
Tại các huyện Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc, Châu Đức và Côn Đảo mỗi địa phương được phép thành lập tối đa một Văn phòng Thừa phát lại.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ xin thành lập Văn phòng Thừa phát tại tại Bà Rịa-Vũng Tàu bắt đầu từ 10-5-2023, tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (số 4 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP Bà Rịa).
Hồ sơ được nộp trực tiếp; thông qua hệ thống bưu chính hoặc qua hình thức dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.baria- vungtau.gov.vn
Thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được đăng tải trên Cổng TTĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ: http://www.baria-vungtau.gov.vn và tại Cổng TTĐT Sở Tư pháp, địa chỉ: https://sotp.baria-vungtau.gov.vn và niêm yết tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.