Tổng đài 1022 Bình Phước đã xử lý 12.263 lượt yêu cầu hỗ trợ
Tổng đài 1022 Bình Phước đã trở nên quen thuộc với người dân mỗi khi có thắc mắc liên quan đến các lĩnh vực trong cuộc sống. Đây là đầu mối tiếp nhận phản ánh các ý kiến, kiến nghị của người dân 24/24 giờ và suốt 7 ngày trong tuần ở tất cả lĩnh vực. Tổng đài 1022 tiếp nhận, giải đáp, chuyển đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương xác minh, hồi đáp nhanh kết quả giải quyết những vấn đề người dân gửi đến.
Đi vào hoạt động từ ngày 18-5-2021 đến nay, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận và thực hiện 21.708 cuộc gọi; 12.263 lượt tương tác với người dân, doanh nghiệp qua các kênh của Tổng đài 1022 (email, Zalo, Facebook, website, ứng dụng điện thoại và đường dây nóng). Điện thoại viên tiếp nhận và lập 12.263 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến nhiều lĩnh vực. Trong đó, có 4.324 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến thủ tục hành chính.
Trong quá trình vận hành Tổng đài 1022, Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình thực hiện việc tiếp nhận, xử lý, trả lời phản ánh, kiến nghị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, hỗ trợ và cung cấp các thông tin cần thiết để tổng đài viên thực hiện nhiệm vụ; tăng cường phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân.