Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu năm 2025
Bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025 mang đến cái nhìn toàn cảnh về những 'ông lớn' trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu.

Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu năm 2025.
Hằng năm, công ty Interbrand có trụ sở tại New York (Mỹ) đều công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới – Global Best Brands, một trong những báo cáo uy tín bậc nhất trong lĩnh vực định giá thương hiệu toàn cầu. Bên cạnh các tên tuổi công nghệ, thời trang hay dịch vụ tài chính, ngành ô tô luôn là tâm điểm với sự góp mặt của nhiều “ông lớn” danh tiếng.
Theo báo cáo mới nhất, trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu có 14 thương hiệu ô tô được vinh danh. Interbrand cho biết, việc đánh giá giá trị thương hiệu năm nay dựa trên ba tiêu chí cốt lõi: phân tích tài chính, vai trò của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh, và mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng so với các yếu tố khác.
Ở lĩnh vực ô tô, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế thống trị khi trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025. Theo Interbrand, giá trị thương hiệu của Toyota năm nay được ước tính đạt 74,1 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2024. Thành tích này không chỉ giúp hãng xe Nhật Bản giữ vững ngôi đầu trong ngành ô tô, mà còn xếp thứ 6 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Dưới đây là Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2025.
1. Toyota: Giá trị thương hiệu đạt 74,2 tỷ USD
2. Mercedes: Giá trị thương hiệu đạt 50,1 tỷ USD
3. BMW: Giá trị thương hiệu đạt 46,8 tỷ USD
4. Tesla: Giá trị thương hiệu đạt 29,5 tỷ USD
5. Honda: Giá trị thương hiệu đạt 24,8 tỷ USD
6. Hyundai: Giá trị thương hiệu đạt 24,6 tỷ USD
7. Audi: Giá trị thương hiệu đạt 15,4 tỷ USD
8. Ferrari: Giá trị thương hiệu đạt 15,4 tỷ USD
9. Volkswagen: Giá trị thương hiệu đạt 15 tỷ USD
10. Porsche: Giá trị thương hiệu đạt 15 tỷ USD
Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/top-10-thuong-hieu-o-to-gia-tri-nhat-toan-cau-nam-2025-332546.html












