Toshiba Lifestyle công bố chiến lược kinh doanh 2025 tiếp cận tầng lớp trung lưu

Ngày 27/8, Toshiba Lifestyle, thương hiệu điện máy Nhật Bản đã tổ chức Hội nghị Chiến lược khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên tại Hà Nội, công bố chiến lược kinh doanh năm 2025 tiếp cận tầng lớp trung lưu - phân khúc khách hàng tiềm năng lớn đang phát triển tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương (APAC) và hướng đến trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một tại khu vực.

Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle phát biểu tại lễ công bố chiến lược khu vực châu Á- Thái Bình Dương

Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle phát biểu tại lễ công bố chiến lược khu vực châu Á- Thái Bình Dương

Tại sự kiện, Toshiba Lifestyle công bố chiến lược “Giữ vững vai trò dẫn đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ra mắt các sản phẩm mang tính đột phá trong khu vực APAC.

Sự kiện với chủ đề “Beyond Details, Innovate Tomorrow” (Từng chi tiết hoàn hảo, tạo dựng tương lai) đã giới thiệu triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow”. Toshiba Lifestyle chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu đó là nhấn mạnh vào ngôn ngữ thiết kế cho sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy, giới thiệu 98 sản phẩm mới nhất sẽ có mặt tại thị trường trong vòng 12 tháng tới.

Tại sự kiện lần này, các đối tác kinh doanh, bên liên quan và đối tác truyền thông từ khắp khu vực đã có cơ hội được hiểu về chiến lược khu vực mới nhất của Toshiba Lifestyle.

Tại sự kiện lần này, các đối tác kinh doanh, bên liên quan và đối tác truyền thông từ khắp khu vực đã có cơ hội được hiểu về chiến lược khu vực mới nhất của Toshiba Lifestyle.

Là một phần của chiến lược tăng trưởng tại Châu Á- Thái Bình Dương, Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ đôi lý tưởng giải pháp toàn diện “JAPANDi” và “Master of Flow”.

Giải pháp “Master of Flow” hiện thân tinh thần Takumi là giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, nâng cao tiêu chuẩn sống và đảm bảo độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước.

Toshiba Lifestyle hướng đến hiện thực hóa ý tưởng “Master of Flow” thông qua ba dòng sản phẩm gồm xử lý nước toàn diện tại hệ thống đầu vào (bộ lọc thô, hệ thống lọc nước toàn diện và hệ thống làm mềm nước), xử lý nước ống tại nơi sử dụng cuối (máy lọc nước đặt dưới bồn rửa, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước đứng, cây nước nóng lạnh), sản phẩm liên quan đến chất lượng nước tại nơi sử dụng cuối (máy nước nóng, máy giặt, máy rửa chén, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng).

Khách hàng, đối tác khám phá sản phẩm mới của Toshiba Lifestyle tại sự kiện.

Khách hàng, đối tác khám phá sản phẩm mới của Toshiba Lifestyle tại sự kiện.

Với “JAPANDi” tạo không gian sống thư thái, yên bình, biến ngôi nhà trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Ý tưởng thiết kế “JAPANDi” được áp dụng cho các sản phẩm chọn lọc trong danh mục của Toshiba Lifestyle từ tủ lạnh đến lò vi sóng.

Tại sự kiện lần này, Toshiba Lifestyle công bố nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng người Nhật Bản, Takashi Sorimachi là Đại sứ thương hiệu khu vực.

Hải Yến

Nguồn ĐTCK: https://tinnhanhchungkhoan.vn/toshiba-lifestyle-cong-bo-chien-luoc-kinh-doanh-2025-tiep-can-tang-lop-trung-luu-post352546.html