Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam

Mẫu crossover cỡ nhỏ về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân, dùng động cơ 2.0L, giá bán tại Mỹ 22.500 USD.

 Toyota CH-R đầu tiên vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân. Mẫu crossover cỡ nhỏ đời 2017, thuộc phiên bản dành cho thị trường Mỹ, đối thủ của Honda HR-V và Mazda CX-3. Xe có ngoại thất màu sơn trắng, trong khi nội thất tông màu đen. Giá bán tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ là 22.500 USD.

Toyota CH-R đầu tiên vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân. Mẫu crossover cỡ nhỏ đời 2017, thuộc phiên bản dành cho thị trường Mỹ, đối thủ của Honda HR-V và Mazda CX-3. Xe có ngoại thất màu sơn trắng, trong khi nội thất tông màu đen. Giá bán tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ là 22.500 USD.

 C-HR đại diện cho cuộc cách mạng thiết kế của Toyota. Xe mang kiểu dáng coupe thể thao, chính thức trình làng hồi tháng 3/2016 tại triển lãm Geneva Motor Show. Sau khi bán tại thị trường Nhật vào cuối 2016, mẫu crossover sẽ tiếp tục lên kệ ở Bắc Mỹ trong quý I/2017.

C-HR đại diện cho cuộc cách mạng thiết kế của Toyota. Xe mang kiểu dáng coupe thể thao, chính thức trình làng hồi tháng 3/2016 tại triển lãm Geneva Motor Show. Sau khi bán tại thị trường Nhật vào cuối 2016, mẫu crossover sẽ tiếp tục lên kệ ở Bắc Mỹ trong quý I/2017.

 C-HR phát triển dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) từng giới thiệu trên mẫu xe Prius mới. Đèn pha sắc cạnh, mang "hơi thở" từ mẫu xe đàn anh RAV4. Bên trong sử dụng bóng pha projector và đèn chiếu sáng ban ngày LED.

C-HR phát triển dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) từng giới thiệu trên mẫu xe Prius mới. Đèn pha sắc cạnh, mang "hơi thở" từ mẫu xe đàn anh RAV4. Bên trong sử dụng bóng pha projector và đèn chiếu sáng ban ngày LED.

 Xe có chiều dài 4.348 mm, chiều cao 1.564 mm và chiều rộng 1.795 mm. Chiều dài cơ sở 2.640 mm. Mâm xe kích thước 18 inch.

Xe có chiều dài 4.348 mm, chiều cao 1.564 mm và chiều rộng 1.795 mm. Chiều dài cơ sở 2.640 mm. Mâm xe kích thước 18 inch.

 Tay nắm mở cửa sau nằm trên cột C của xe để đảm bảo tính thẩm mỹ. Toyota CH-R trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo chệch làn đường, đèn pha tự điều chỉnh độ cao, và kiểm soát hành trình thích ứng. Bên cạnh trang bị 10 túi khí và camera lùi.

Tay nắm mở cửa sau nằm trên cột C của xe để đảm bảo tính thẩm mỹ. Toyota CH-R trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, tự động phanh khẩn cấp, cảnh bảo chệch làn đường, đèn pha tự điều chỉnh độ cao, và kiểm soát hành trình thích ứng. Bên cạnh trang bị 10 túi khí và camera lùi.

 Là mẫu xe hướng đến người trẻ, nên nội thất tập trung vào vị trí điều khiển. Vô-lăng 3 chấu, tích hợp nhiều nút điều chỉnh nhanh. Toyota C-HR trang bị khởi động nút bấm Start/Stop và phanh tay điện tử.

Là mẫu xe hướng đến người trẻ, nên nội thất tập trung vào vị trí điều khiển. Vô-lăng 3 chấu, tích hợp nhiều nút điều chỉnh nhanh. Toyota C-HR trang bị khởi động nút bấm Start/Stop và phanh tay điện tử.

 Đồng hồ dạng analog đôi, và một màn hình TFT 4,2 inch ở chính giữa hiển thị đa thông tin. Đồng tốc tốc độ có thêm đơn vị MPH (dặm/giờ) đặc trưng của những mẫu xe bán tại Mỹ.

Đồng hồ dạng analog đôi, và một màn hình TFT 4,2 inch ở chính giữa hiển thị đa thông tin. Đồng tốc tốc độ có thêm đơn vị MPH (dặm/giờ) đặc trưng của những mẫu xe bán tại Mỹ.

 Màn hình cảm ứng 7 inch đặt ở trung tâm, tích hợp hệ thống giải trí mới nhất của Toyota. Xe có điều hòa tự động 2 vùng, không có cửa gió phía sau.

Màn hình cảm ứng 7 inch đặt ở trung tâm, tích hợp hệ thống giải trí mới nhất của Toyota. Xe có điều hòa tự động 2 vùng, không có cửa gió phía sau.

 Ghế ngồi bọc nỉ. Không gian hàng ghế sau vừa phải, có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để gia tăng khả năng chứa đồ.

Ghế ngồi bọc nỉ. Không gian hàng ghế sau vừa phải, có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để gia tăng khả năng chứa đồ.

 Toyota C-HR gắn động cơ 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188 Nm tại 3.900 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống bánh trước qua hộp số vô cấp CVT. Toyota cho biết, hãng đã cải tiến puli và đai truyền bên trong hộp số nhằm cải thiện tốc độ, độ ồn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota C-HR gắn động cơ 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188 Nm tại 3.900 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống bánh trước qua hộp số vô cấp CVT. Toyota cho biết, hãng đã cải tiến puli và đai truyền bên trong hộp số nhằm cải thiện tốc độ, độ ồn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Phúc Cường
Ảnh: Ngọc Tuấn

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/toyota-c-hr-dau-tien-ve-viet-nam-post799514.html