TPBank lên tiếng về sự cố gián đoạn giao dịch kéo dài

Từ tối ngày 11/12, hệ thống ngân hàng số TPBank liên tục báo gián đoạn giao dịch khiến khách hàng không thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch.

Cập nhật đến thời điểm 11 giờ 20 phút sáng 12/12, tình trạng gián đoạn trên ứng dụng TPBank Mobile và trên website của TPBank vẫn tiếp diễn. Sự cố kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng. Ngân hàng TPBank thông báo, ngân hàng đã nắm được sự cố và có ghi nhận gián đoạn giao dịch trên các kênh. Nguyên nhân là ngân hàng đang thực hiện nâng cấp cập nhật hệ thống vào rạng sáng ngày 12/12. Ngân hàng đang nỗ lực tối đa xử lý khắc phục nhanh nhất.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Nguồn Quốc Hội TV: https://quochoitv.vn/tpbank-len-tieng-ve-su-co-gian-doan-giao-dich-keo-dai-246018.htm