Treo giải 100 triệu tìm kiếm logo cho Sở Xây dựng TP.HCM
Sở Xây dựng mong muốn tìm logo có thiết kế đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận biết và có khả năng ứng dụng linh hoạt, hiệu quả trên mọi ấn phẩm, tài liệu, vật phẩm quảng bá, đặc biệt là trong môi trường kỹ thuật số.
Sở Xây dựng TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Sở Xây dựng TP.HCM.
Sau quá trình hợp nhất địa giới hành chính và kiện toàn tổ chức bộ máy, Sở Xây dựng TP.HCM hiện chưa có biểu trưng (logo) chính thức làm cơ sở nhận diện chung và thống nhất trong toàn ngành.
Với mong muốn xây dựng một biểu trưng có giá trị nhận diện cao, mang dấu ấn đặc thù của ngành xây dựng, giao thông, vận tải TP.HCM, Sở Xây dựng đã ban hành Kế hoạch và thành lập Ban Tổ chức cuộc thi.

TP.HCM mong muốn tìm biểu trưng có tính đại diện cao cho ngành xây dựng, giao thông, vận tải.
Yêu cầu của cuộc thi là biểu trưng phải có tính đại diện cao cho ngành xây dựng, giao thông, vận tải; đồng thời khắc họa đặc trưng lịch sử, văn hóa và tầm nhìn phát triển năng động của TP.HCM. Thiết kế phải đạt tính đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận biết và có khả năng ứng dụng linh hoạt, hiệu quả trên mọi ấn phẩm, tài liệu, vật phẩm quảng bá, đặc biệt là trong môi trường kỹ thuật số.
Hạn chót nộp bài dự thi là 17 giờ ngày 5-12; công bố danh sách 5 bài vào vòng chung khảo vào 10-12; lấy ý kiến bình chọn từ ngày 11-12 đến 15-12; chỉnh sửa tác phẩm vào chung khảo từ 16-12 đến 18-12; công bố trao thưởng dự kiến vào 25-12.
Cuộc thi sẽ có các giải: 1 giải nhất 100 triệu đồng, trở thành biểu trưng chính thức; 1 giải nhì trị giá 50 triệu đồng, trao giấy chứng nhận tham gia; 3 giải ý tưởng trị giá 10 triệu đồng, trao giấy chứng nhận tham gia.
Nguồn PLO: https://plo.vn/treo-giai-100-trieu-tim-kiem-logo-cho-so-xay-dung-tphcm-post883852.html












