Điểm nhấn của chiếc xe là sự phối hợp giữa hai tông màu đen và vàng, nhưng khi nhìn kỹ sẽ thấy các chi tiết được chăm chút rất cẩn thận và tinh tế.
Các đường sọc trên bình xăng và tấm ốp hai bên được sơn thủ công. Phần giữa của mỗi sọc có hiệu ứng vân vàng cẩm thạch, viền ngoài là những đường nét vàng nhạt hơn. Đặc biệt, mỗi bình xăng đều được ký tên bởi nghệ nhân thực hiện.
Tấm ốp hai bên, khi nhìn từ xa giống màu đen tuyền, nhưng thực chất là lớp sợi carbon phủ bóng. Chắn bùn trước và chụp ống xả đôi Akrapovic cũng được làm từ chất liệu carbon, mang lại vẻ ngoài tinh tế và hiện đại.
Điểm đáng chú ý trên xe là bánh trước 19 inch, lốp kích thước 100/90, thay vì bánh 16 inch với lốp 130/90 của phiên bản tiêu chuẩn.
Phuộc trước là Ohlins NIX 30 (được sử dụng trên Bobber TFC trước đây), đây là một nâng cấp lớn so với phuộc Showa thông thường của phiên bản tiêu chuẩn. Phuộc sau cũng là Öhlins cung cấp, được giấu khéo léo dưới yên xe.
Hệ thống phanh trên Bobber TFC 2025 cũng tương tự phiên bản trước, sử dụng heo thắng Brembo Monoblock, thay thế cho kẹp phanh hai piston gắn theo kiểu axial của phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cùm thắng Brembo MCS.
Tay lái dạng clip-on được đặt thấp, đi lên từ dưới đỉnh chảng ba bằng nhôm gia công CNC (chảng ba dưới cũng được làm từ cùng chất liệu). Chảng ba được thiết kế tỉ mỉ với các chi tiết tinh xảo và một tấm bảng hiển thị số thứ tự của từng chiếc xe trong tổng số 750 chiếc.
Nhờ sự kết hợp giữa phần thân xe bằng sợi carbon, hệ thống treo mới,và ống xả nhẹ hơn của Akrapovic, phiên bản TFC có trọng lượng 237kg, nhẹ hơn 14kg so với Bobber tiêu chuẩn.
Những chi tiết độc quyền trên Bobber TFC bao gồm: Chìa khóa được trang trí với điểm nhấn vàng, hài hòa với phong cách tổng thể của xe và yên bọc da thật, dập nổi logo Triumph.
Ngoài ra, còn có những tinh chỉnh nhỏ ít được chú ý như việc hiệu chỉnh lại động cơ đôi song song 1.200cc. Động cơ vẫn duy trì công suất cực đại 77 mã lực và mô-men xoắn giữ nguyên ở mức 106 Nm.
Minh Quân