Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Theo đó, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia diễn ra từ ngày 15 đến ngày 21/4. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam theo nội dung phê duyệt tại Kế hoạch số 2014/KH-UBND ngày 13 tháng 9 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh và tiến độ thực hiện tại Công văn số 1374/BCT-XTTM ngày 25 tháng 02 năm 2025 của Bộ Công Thương, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế.

Các sản phẩm của cơ sở Nhà Sàn Núi Trúc - phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu sau thời gian được bày bán trên thị trường đã nhận được sự tin dùng của khách hàng. Trong ảnh: Chị Trần Thị Thu Trang - chủ cơ sở Nhà Sàn Núi Trúc giới thiệu sản phẩm Thịt trâu sấy A Lử Food được chứng nhận sản phẩm OCOP của tỉnh Lai Châu.
Các hoạt động sẽ triển khai gồm: xây dựng các tin, bài, ảnh quảng bá về các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh và các hoạt động của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các nền tảng số khác.Treo băng rôn, pano, khẩu hiệu tuyên truyền về tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 kết hợp triển lãm ảnh thành tựu về Chương trình thương hiệu Quốc gia Việt Nam và trưng bày sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam…
Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhằm xây dựng những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời tôn vinh quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Tuyên truyền, quảng bá thương hiệu chương trình quốc gia; tạo cơ sở để tập huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia. Đồng thời, tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng thương hiệu quốc gia.