Đường đua số 6 dành cho hạng Mở rộng luôn là sàn đấu thu hút khán giả nhất. Năm nay, độ khó của bài thi này tăng lên gấp đôi do sự thay đổi về thiết kế đường thi.
Không ngoài dự đoán, tường bê tông đường 6 trở thành nơi "sẩy chân" của rất nhiều đội đua dày dạn kinh nghiệm.
Ngay từ lượt thi đầu tiên tại đường 6, chiếc xe đua của đội 403 (TÂY NINH - NGUYÊN NGỌC) đã đổ kềnh khi lao qua tường bê tông.
Một vận động viên kỳ cựu khác là Lại Hồng Vân đến từ đội 405 (Hùng Jeep - Bình Phước) cũng chịu thua trước thử thách này. Cũng tại bài thi này, đội đua 407 (PVC Quảng Ninh) đã thiệt hại nặng nề khi xe lật bẹp khung, tay lái chính Trần Nhân - một tay đua rất giàu kinh nghiệm ở VOC đã không thể đi tiếp ở mùa giải năm nay.
Với tường bê tông cao đến 2m, rất khó để các đội đua vượt qua thử thách
Chã và Giống làm việc vất vả tại đường đua này
Đông đảo khán giả có mặt cổ vũ tại đường đua số 6.
Năm nay, xe đua phải vượt qua các hố bùn trước khi đến với thử thách tường bê tông
Việc vượt qua hố bùn khiến bánh xe trơn, và điều này tạo thách thức gấp đôi khi đến với thử thách tường bê tông cuối cùng
Gần nửa số đội đua hạng Mở rộng không thể hoàn thành bài thi ở đường 6. Kết thúc đường này, đội 412 (Ngọc Trai) dẫn đầu với 100 điểm tuyệt đối.
Phạm Trọng Tùng