Twitter chia sẻ doanh thu quảng cáo cho người tạo nội dung

Twitter cho biết những người sáng tạo nội dung được chọn sẽ được nhận một phần doanh thu quảng cáo mà công ty kiếm được.

Mạng xã hội này cho biết những người tạo nội dung sẽ nhận được một phần doanh thu từ các quảng cáo được hiển thị trong các bài viết của họ, đồng thời bổ sung thêm rằng để đủ điều kiện, những người tạo nội dung phải là người dùng đã được xác minh với ít nhất 5 triệu lượt hiển thị mỗi tháng trong vòng 3 tháng qua, ngoài ra còn phải có tài khoản thanh toán Stripe.

 Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Twitter đang cố gắng thu hút nhiều người sáng tạo nội dung hơn đến với nền tảng này. Đầu năm nay, công ty đã cho phép những người sáng tạo nội dung thực hiện paywall, yêu cầu người xem trả phí đăng ký để được theo dõi các thông tin mà họ đăng tải.

Elon Musk, tỷ phú đã mua Twitter vào tháng 10 năm ngoái, trước đó cho biết toàn bộ doanh thu paywall này trong năm đầu tiên sẽ được trả cho người dùng.

Hoàng Tôn (theo Reuters)

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/twitter-chia-se-doanh-thu-quang-cao-cho-nguoi-tao-noi-dung-post256155.html