Ứng dụng mạng xã hội để quảng bá du lịch

Trong thời đại công nghệ số, nhân lực phục vụ du lịch tỉnh Hải Dương cần ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Instagram… để thực hiện công tác quảng bá.

Ông Vũ Đình Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc lớp tập huấn

Ông Vũ Đình Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc lớp tập huấn

Ngày 18/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân lực phục vụ du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2025.

Hơn 100 nhân viên, người lao động buồng, bàn của các cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán cà phê, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh tham dự.

Các học viên lắng nghe phần ứng dụng mạng xã hội để quảng bá du lịch

Các học viên lắng nghe phần ứng dụng mạng xã hội để quảng bá du lịch

Tại buổi tập huấn, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ nhấn mạnh, trong thời đại công nghệ số, nhân lực phục vụ du lịch tỉnh Hải Dương cần ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Instagram… để thực hiện công tác quảng bá.

Các cơ sở, đơn vị cần tạo các tài khoản chính thức của mình trên các nền tảng mạng xã hội; tạo nội dung ấn tượng, hình ảnh đẹp và video ngắn, chất lượng cao; cập nhật nội dung và hình ảnh thường xuyên; kết nối với khách hàng trẻ, nâng cao khả năng lan tỏa…

Học viên thực hành phần kỹ năng đón khách tại khách sạn

Học viên thực hành phần kỹ năng đón khách tại khách sạn

Các học viên cũng được truyền đạt kiến thức và thực hành các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách du lịch; xử lý tình huống khó khăn, khiếu nại của khách hàng; đón, phục vụ khách đến ăn nghỉ tại nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, nhà nghỉ…

Hải Dương hiện có 19 khu, điểm du lịch, 11 khách sạn được xếp hạng (1 khách sạn 4 sao, 4 khách sạn 3 sao, 4 khách sạn 2 sao, 2 khách sạn 1 sao), 6 homestay, 35 đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, 168 hướng dẫn viên được cấp thẻ…

PV

Nguồn Hải Dương: https://baohaiduong.vn/ung-dung-mang-xa-hoi-de-quang-ba-du-lich-409713.html