VIB ra mắt tài khoản ngân hàng số toàn diện

Ngân hàng VIB ra mắt tài khoản ngân hàng số với bộ ba giải pháp thanh toán gồm: tài khoản, ứng dụng ngân hàng di động và thẻ thanh toán toàn cầu chỉ sau vài phút định danh online.

10 tháng đầu năm 2020, lượng khách đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng di động và ngân hàng điện tử của VIB tăng 77% so cùng kỳ

10 tháng đầu năm 2020, lượng khách đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng di động và ngân hàng điện tử của VIB tăng 77% so cùng kỳ

Cụ thể, tài khoản ngân hàng số này gồm bộ ba giải pháp thanh toán: tài khoản số Digi, ứng dụng MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu iCard. Để sử dụng gói giải pháp này, người dùng tải ứng dụng MyVIB, đăng ký và thực hiện định danh online (e-KYC) trong một phút để nhận tài khoản Digi qua ứng dụng, cùng với đó là thẻ thanh toán iCard sử dụng được trên toàn cầu.

Tài khoản số Digi không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu, khách hàng có thể giao dịch ngay trên nền tảng ứng dụng MyVIB với hạn mức giao dịch lên đến 100 triệu đồng/tháng mà không phải đến chi nhánh để xác thực lại. Trong thời gian từ ngày 12/11/2020 – 11/2/2021, khách hàng đăng ký thành công tài khoản Digi sẽ nhận quà tặng 500.000 đồng khi chuyển tiền vào tài khoản.

Nhằm khuyến khích khách hàng mở tài khoản trong thời gian này, VIB áp dụng ưu đãi hoàn tiền không giới hạn khi thanh toán hóa đơn, thanh toán QR qua ứng dụng MyVIB trong một năm đầu cho chủ tài khoản Digi. Bên cạnh các tính năng thanh toán điện, nước, Internet, điện thoại di động, MyVIB còn tích hợp tính năng thanh toán QR với hàng trăm đối tác dịch vụ trong nhiều lĩnh vực như du lịch, khách sạn, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, đào tạo. Chủ tài khoản Digi cũng được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền và các loại phí giao dịch qua ứng dụng.

Đây được đánh giá là một tiện ích vượt trội của tài khoản thanh toán Digi do hầu hết các ngân hàng mới chỉ hoàn tiền khi chi tiêu qua thẻ. Tính năng hoàn tiền khi thanh toán qua tài khoản, tương tự ví điện tử, làm tăng tính hữu dụng và tiện ích cho tài khoản thanh toán, gia tăng lợi ích cho khách hàng khi giao dịch...

Chỉ riêng trong 10 tháng đầu năm 2020, số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng di động và ngân hàng điện tử của VIB tăng 77% so với cùng kì năm ngoái. Số lượng giao dịch trực tuyến tăng 109% so với cùng kì năm ngoái. Số lượng giao dịch trực tuyến chiếm tỷ trọng 88% tổng giao dịch toàn ngân hàng, riêng giao dịch chuyển tiền chiếm tới 98% tổng giao dịch toàn hàng.

Minh Long

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/vib-ra-mat-tai-khoan-ngan-hang-so-toan-dien-148038.html