Việt Nam có sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới hai chiều

VIPO Mall là nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại, không cần qua trung gian.

Ngày 3.12, Viettel Post công bố sẽ ra mắt VIPO Mall - sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới hai chiều đầu tiên tại Việt Nam. VIPO Mall là nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại, mà không cần qua trung gian.

Trang web sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới hai chiều đầu tiên tại Việt Nam - VIPO Mall

Trang web sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới hai chiều đầu tiên tại Việt Nam - VIPO Mall

Theo đại diện Viettel Post, VIPO Mall được thiết kế với giao diện tiếng Việt thân thiện và cho phép thanh toán bằng đồng Việt Nam, mang lại trải nghiệm mua sỉ tiện lợi cho người dùng.

Điểm nổi bật của VIPO Mall là khả năng tích hợp toàn bộ quy trình từ tìm kiếm, đặt hàng, thanh toán đến vận chuyển trong nền tảng duy nhất. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, từ khi đặt mua cho đến lúc hàng được giao qua ứng dụng/web của nền tảng, giúp quản lý mọi giao dịch một cách minh bạch và thuận tiện.

Thời gian giao hàng trên VIPO Mall sẽ được rút ngắn từ 3 - 7 ngày so với các dịch vụ khác trên thị trường, tối ưu được chi phí cho toàn bộ chuỗi cung ứng.

VIPO Mall cũng là sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam có kết nối hai chiều. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các xu hướng sản phẩm mới nhất trên thế giới và mua sỉ các sản phẩm này với giá hợp lý trên VIPO Mall.

Đồng thời, các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao mở bán trên VIPO Mall cũng có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng toàn cầu, thông qua các sàn thương mại điện tử kết nối với sàn VIPO Mall và Viettel Post.

Trong thời gian qua, Viettel Post đã tập trung tìm kiếm, hợp tác với các doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc... nhằm mang lại nguồn hàng phong phú, đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất tại các quốc gia này.

VIPO Mall sẽ cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện, đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất Việt mở rộng việc xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế, đặc biệt là những hàng hóa thế mạnh của Việt Nam như sản phẩm nông-lâm-thủy sản và đồ thủ công mỹ nghệ…

Tuyết Nhung

Nguồn Một Thế Giới: https://1thegioi.vn/viet-nam-co-san-thuong-mai-dien-tu-ban-si-xuyen-bien-gioi-hai-chieu-226674.html