Việt Nam quảng bá du lịch trên CNN

Việc quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN góp phần truyền tải hình ảnh đất nước tươi đẹp, là điểm đến lý tưởng cho du khách trên toàn thế giới, tạo động lực thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong năm mới 2025

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) cho biết, hình ảnh quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng toàn cầu CNN.

 Việt Nam - Điểm đến cho những kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Ảnh: Jonathan

Việt Nam - Điểm đến cho những kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Ảnh: Jonathan

Theo đó, video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, mang đến cảm nhận tươi mới, hấp dẫn về du lịch Việt Nam.

Video clip là hành trình kỳ thú mời gọi du khách đến khám phá vẻ đẹp bất tận của mảnh đất hình chữ S xinh đẹp, từ trải nghiệm những giá trị văn hóa đặc sắc, thả mình vào các bãi biển xinh đẹp, hoang sơ, cho đến chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên… Tất cả tạo nên một bức tranh sống động và lôi cuốn của du lịch Việt Nam, chạm đến trái tim của khán giả và du khách.

 Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN. Ảnh: Jonathan

Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN. Ảnh: Jonathan

Video clip sẽ khơi gợi cảm xúc và năng lượng tích cực của khán giả về Việt Nam, ghi dấu ấn thương hiệu Việt trong lòng bạn bè quốc tế; góp phần thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng của ngành du lịch trong thời gian tới.

Là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, CNN được đánh giá là hãng truyền thông quốc tế uy tín số 1 thế giới, với hệ thống tin tức quốc tế được truyền tải thường xuyên, liên tục, mang những tin tức nóng hổi đến đông đảo khán giả khắp các châu lục. CNN nổi tiếng nhờ khả năng cung cấp thông tin bao phủ các thị trường, thông tin uy tín, tỷ lệ khán giả ưa thích rất cao và có khả năng ảnh hưởng đến quyết định của người dùng.

 Vẻ đẹp huyền bí đầy mê hoặc của Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Ảnh: Jonathan

Vẻ đẹp huyền bí đầy mê hoặc của Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Ảnh: Jonathan

Tận dụng ưu thế của hãng truyền thông số 1 toàn cầu, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) đã triển khai truyền thông du lịch trên CNN nhằm đưa hình ảnh du lịch Việt Nam tươi đẹp, hấp dẫn đến khán giả, du khách quốc tế trên khắp thế giới.

Việc quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam ra nước ngoài, góp phần truyền tải hình ảnh đất nước tươi đẹp, văn hóa đặc sắc, sản phẩm du lịch đẳng cấp, là điểm đến lý tưởng cho du khách trên toàn thế giới, tạo động lực thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong năm mới 2025.

Hoàng Minh

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/viet-nam-quang-ba-du-lich-tren-cnn-post327827.html