Vietcombank Bình Thuận: Ra quân Chiến dịch bán hàng Digibank Voice OTT – Bán hàng không khó khi có Vietcombank
Sáng ngày 8/3/2025, Vietcombank Bình Thuận (VCB) đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch bán hàng VCB Digibank với tính năng đột phá: Voice OTT kết hợp với VietQR và Kiot Viet. Các tính năng mới giúp khách hàng Chốt đơn nhanh – Nhận tiền gọn – Không cần mở điện thoại.
Đây là dấu mốc quan trọng, khởi động một hành trình bán hàng mới - trong hành trình chuyển đổi số và nâng cao trải nghiệm khách hàng của VCB.


Lãnh đạo VCB Bình Thuận và nhân viên tại lễ ra quân sáng 8/3/2025.
Với tính năng đột phá Voice OTT trên VCB Digibank, mỗi khi khách chuyển khoản là giọng nói thông báo ngay về số tiền bạn nhận được, giúp bạn kiểm tra giao dịch dễ dàng mà không cần mở tin nhắn hay mở app, đặc biệt phù hợp với người bán hàng/chủ shop kinh doanh. Khi tích hợp cùng VietQR và KiotViet, hệ thống không chỉ đảm bảo tính bảo mật, an toàn và minh bạch mà còn nâng cao uy tín và giá trị phục vụ khách hàng - một trong những yếu tố then chốt để khẳng định vị thế tiên phong của VCB Digibank trong lĩnh vực ngân hàng số hiện nay.
Phát biểu tại lễ ra quân, ông Bùi Hoàng Anh – Phó Giám đốc VCB Bình Thuận cho biết: mục đích của chiến dịch lần này nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong đó, việc kết hợp Voice OTT, chia sẻ biến động số dư với VietQR và Kiot Viet không chỉ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện hơn mà còn là công cụ miễn phí, hỗ trợ mạnh mẽ cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quản lý thanh toán, tăng hiệu suất kinh doanh. Đồng thời, các tính năng này trên VCB Digibank giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình giao dịch, mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Chiến dịch còn khẳng định sự đổi mới và tiên phong của Vietcombank. Đây là thời điểm quan trọng để tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ, biến thử thách thành cơ hội và cùng nhau mở ra những bước tiến mới trong ngành ngân hàng, khẳng định uy tín thương hiệu Vietcombank.




Nhân viên VCB hỗ trợ khách hàng tận nơi, tận tâm, chuyên nghiệp.
Ông Bùi Hoàng Anh chia sẻ, đối với Vietcombank chi nhánh Bình Thuận, các chiến dịch bán hàng sẽ là động lực để toàn bộ đội ngũ bán hàng chủ động, sáng tạo, hiệu quả trong công việc, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu VCB trên thị trường.

Lãnh đạo Vietcombank Bình Thuận nhấn mạnh để làm được điều này thì 3 hành động cần thực hiện ngay, đó là Chủ động tiếp cận khách hàng; Đổi mới tư duy và phương thức bán hàng; Đoàn kết cùng phát triển. Chiến dịch lần này không chỉ là hoạt động bán hàng đơn thuần mà còn là cơ hội để mỗi cán bộ nhân viên VCB thể hiện tinh thần xung kích, chủ động, sáng tạo. Họ không chỉ mang sản phẩm tốt nhất đến khách hàng mà còn xây dựng hình ảnh một VCB hiện đại, tận tâm, luôn hành động cùng khách hàng trong kỷ nguyên số.