Vietnam Airlines xếp thứ 11/25 hãng hàng không hàng đầu thế giới
Dựa trên các tiêu chí như mức độ an toàn, sản phẩm dịch vụ, độ tuổi máy bay, lợi nhuận, đánh giá của hành khách từ nhiều nguồn, tính đổi mới sáng tạo và đơn đặt hàng máy bay kế tiếp, tổ chức AirlineRatings.com xếp Vietnam Airlines là một trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới.
Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” theo APEX.
Hãng hàng không Quốc gia khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội thông qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người. Với thông điệp “Vạn dặm nâng niu”, Vietnam Airlines cam kết mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc cho hành khách trong suốt hành trình bay.
Vietnam Airlines liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Theo thống kê của công ty phân tích dữ liệu hàng không quốc tế Cirium, các chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.
AirlineRatings cũng từng vinh danh Vietnam Airlines là một trong những “Hãng hàng không tốt nhất thế giới về an toàn và chất lượng dịch vụ năm 2023” và “Hãng hàng không có Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất năm 2024”.
Mới đây, ngày 27-5, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF trên hành trình từ Singapore đến Hà Nội.
Quy hoạch Cảng hàng không Buôn Ma Thuột: Bảo đảm kết nối ngành và nhu cầu vận tải
Hơn 1,5 triệu khách đi lại bằng đường hàng không trong dịp nghỉ lễ 30/4
Quy hoạch nâng công suất Cảng hàng không Liên Khương đến 2030 lên gấp 2,5 lần