VNPR trao 12 giải thưởng cho các chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc
12 giải thưởng của VNPR Awards 2023 đã trao cho 12 cá nhân, đội nhóm xuất sắc đã cống hiến thầm lặng cho những chiến dịch tiêu biểu. Trong đó có chiến dịch truyền thông 'Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views'.
VNPR Awards là sân chơi của cộng đồng những người hoạt động trong ngành Quan hệ công chúng và truyền thông (QHCC&TT) tại Việt Nam. Được tổ chức 2 năm một lần, VNPR Awards vinh danh các cá nhân, đội nhóm xuất sắc cùng với những chiến dịch tiêu biểu và công sức thầm lặng mà họ đã cống hiến.
Tại đêm trao giải diễn ra mới đây, 12 giải thưởng đã gọi tên những đơn vị nổi bật và đạt được thành tích ấn tượng trong năm qua. Trong đó, Chiến dịch “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” của Công ty TNHH Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam đã giành giải Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về ra mắt và tái định vị thương hiệu.
Đại diện Sconnect chia sẻ, giải thưởng lần này là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của công ty sau 9 năm hoạt động. Wolfoo là hệ thống nhân vật được công ty Sconnect bắt đầu phát triển từ năm 2018, tính đến nay đã phát hành 3.700 tập với trung bình 4 tỉ lượt xem mỗi tháng. Hệ thống hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng và trở thành “món ăn” tinh thần yêu thích của các khán giả nhí trên toàn cầu.
Lễ trao giải VNPR Awards lấy chủ đề: “Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh xưa và nay”.
Cùng với đó, VNPR Awards đã trao giải thưởng cho Kế hoạch truyền thông World Blockchain Summit Marvel x MUSE Fashion Show - Mediaverse của Trường Đại học Văn Lang & VinUniversity) và Sắc màu tri ân của Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH).
Giải thưởng Thành tựu trọn đời 2023 được trao cho 2 cá nhân là bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing (CSMO) và ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc Điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch VNPR chia sẻ về sứ mệnh của giải thưởng và đánh giá rất cao những chiến dịch dự thi của năm nay.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam cho biết, VNPR đặt sứ mệnh phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam. Các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hóa, xã hội.
"Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê, khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ làm nghề” - Chủ tịch Mạng lưới VNPR bày tỏ./.