VNVC SHOP ra mắt gian hàng, người dân an tâm mua sản phẩm sức khỏe chính hãng
Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt Gian hàng VNVC SHOP cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Nestlé Health Science (Thụy Sỹ), Wakodo của Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) và sản phẩm chăm sóc sức khỏe Ecogreen của Mỹ.
Sáng ngày 1/6,6 Gian hàng VNVC SHOP đầu tiên được khai trương tại 3 miền Bắc, Trung, Nam được đông đảo khách hàng của VNVC hưởng ứng.

Sự kiện ra mắt chuỗi Gian hàng VNVC SHOP diễn ra đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Bà Vũ Thị Thu Hà, Giám đốc Cung ứng Hệ thống tiêm chủng VNVC, cho biết Gian hàng VNVC SHOP được bố trí tại khu vực theo dõi sau tiêm của mỗi trung tâm tiêm chủng giúp khách hàng an tâm tìm hiểu sản phẩm trong thời gian chờ mà vẫn đảm bảo mục tiêu quan trọng nhất là an toàn tiêm chủng.
Theo kế hoạch, Gian hàng VNVC SHOP khởi đầu với 6 gian hàng tại 3 miền Bắc Trung Nam, sau đó sẽ nhanh chóng phủ khắp tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.
Sáng 1/6, gia đình anh Thanh Bình (37 tuổi, Hà Nội) đưa cha mẹ ngoài 70 và hai con nhỏ đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Hà Đông để tiêm vắc xin cúm và sốt xuất huyết. Trong lúc chờ 30 phút sau tiêm, gia đình anh đã ghé thăm Gian hàng VNVC SHOP vừa khai trương.
Anh Bình chia sẻ: "Tôi vốn định mua thuốc bổ não cho bố mẹ và sữa cho các con, nhưng gần đây nhiều tin tức về hàng giả, hàng kém chất lượng khiến tôi rất lo. Giờ có VNVC SHOP tiện quá, tôi tranh thủ mua ngay cho bố mẹ mỗi người một hộp OTIV của Ecogreen để tăng cường trí nhớ, hỗ trợ đau đầu. Hai bé nhà tôi cũng có quà Quốc tế thiếu nhi là một thùng sữa Nutren Junior của Nestlé".

Nhiều khách hàng quan tâm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong ngày đầu tiên ra mắt tại VNVC SHOP. Ảnh: Mộc Thảo
Gian hàng VNVC SHOP đặt ngay tại trung tâm tiêm chủng. Khách hàng có thể kết hợp những ngày đi tiêm ngừa để mua sản phẩm trực tiếp tại trung tâm, hoặc mua qua gian hàng online hoặc các nền tảng thương mại điện tử của VNVC và đối tác uy tín trên toàn quốc.
Trước đó, vào tháng 9/2024, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Y tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods, thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản).
Hợp tác này đặt nền tảng vững chắc cho việc nghiên cứu khoa học, truyền thông giáo dục cộng đồng về dinh dưỡng và tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nhật Bản, nhằm nâng cao tầm vóc và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Hệ thống tiêm chủng VNVC và Asahi Group Foods, thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) ký kết hợp tác chiến lược vào tháng 9/2024 nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em. Ảnh: VNVC
Ông Katsuaki Ishii - Giám đốc điều hành và Chuyên gia cao cấp, Phòng kinh doanh thực phẩm trẻ em thị trường quốc tế, Asahi Group Foods (Nhật Bản) - nhấn mạnh 1.000 ngày đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ, đòi hỏi dinh dưỡng và phòng bệnh hiệu quả. Bên cạnh sản phẩm, Asahi còn hướng đến hỗ trợ các bậc phụ huynh nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành dinh dưỡng, đặc biệt trong giai đoạn ăn dặm, phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam.
"Asahi cam kết cùng VNVC xây dựng một môi trường phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em Việt Nam", ông Katsuaki Ishii phát biểu.
Ông Zubin Trikha - Trưởng ngành hàng Dinh dưỡng đặc biệt, Nestlé Health Science Vietnam - tin tưởng: "Thông qua việc phối hợp y tế dự phòng và dinh dưỡng dựa trên khoa học sẽ tạo ra nền tảng vững chắc để xây dựng và duy trì hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, đặc biệt là đối với trẻ em và người lớn tuổi. Ngoài các sản phẩm dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho mỗi lứa tuổi, chúng tôi còn có kế hoạch cung cấp các công cụ kỹ thuật số để giúp mọi người đánh giá tình trạng dinh dưỡng của mình và cung cấp kế hoạch ăn uống, tư vấn dinh dưỡng được cá nhân hóa".

VNVC SHOP chú trọng các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, nâng cao sức khỏe cho người dân. Ảnh: Mộc Thảo
Ông Thi Hoài Phương - Giám đốc Kinh doanh Công ty Dược phẩm ECO, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Ecogreen của Mỹ - cho biết với chất lượng, hiệu quả vượt trội, độ an toàn cao và thông tin minh bạch, nguồn gốc rõ ràng, các sản phẩm Ecogreen được các chuyên gia công nhận và hàng chục triệu khách hàng yên tâm sử dụng trong gần 20 năm qua.
"Việc tiếp cận với khách hàng ở nhiều điểm chạm uy tín như VNVC, từ đó giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt, an toàn, chính hãng với chi phí hợp lý rất quan trọng trong thời điểm này ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ cùng VNVC thúc đẩy sự phát triển của các gian hàng trực tiếp và online nhanh chóng mở rộng đến với cộng đồng để phục vụ tốt hơn nữa các khách hàng trên toàn quốc", ông Phương cho biết.