Voice Brandname: Giải pháp công nghệ góp phần chắp cánh cho thương hiệu của doanh nghiệp
Voice Brandname là giải pháp đoạt giải thưởng Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam năm 2020 do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức và được MobiFone cung cấp tới khách hàng.
Việc đưa ra giải pháp để ứng dụng ở thời điểm này được cho là phù hợp, khi Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác. Việc MobiFone cung cấp dịch vụ Voice Brandname tới khách hàng là cách thiết thực để doanh nghiệp chung tay loại tin nhắn rác. Mặt khác, đây cũng là giải pháp tối ưu dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Voice Brandname là giải pháp công nghệ góp phần chắp cánh cho thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ hiển thị số điện thoại, Voice Brandname còn hiện tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng trên thiết bị di động của thuê bao.
Khi sử dụng Voice Brandname, khách hàng dễ dàng nhận biết tên thương hiệu (hiển thị trên cuộc thoại), giúp quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp cũng như chuyên biệt trong mắt khách hàng.
Giải pháp Voice Brandname giúp tiết giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực tài nguyên của doanh nghiệp mà lại có hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cũng như tỷ lệ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cao hơn.
Ưu điểm của giải pháp này là góp phần ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc gọi rác từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Trong đó, người dùng cuối nhận được một cuộc gọi có định danh thương hiệu, họ sẽ biết cuộc gọi đến xuất phát từ đâu, nếu quan tâm họ sẽ nghe máy và ngược lại, họ có thể từ chối. Việc này giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.
Ngoài ra, dịch vụ này phù hợp triển khai trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như các tổ chức giáo dục trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, trung tâm y tế, bất động sản, ngân hàng, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, vận tải, thương mại điện tử,... hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc tập khách hàng mục tiêu.