Vũ Khắc Tiệp không ngại lấy uy tín 15 năm hoạt động showbiz để bán hàng livestream

Vũ Khắc Tiệp đặt ra mục tiêu trở thành một trong những 'Chiến thần' livestream vạn đơn trong mỗi phiên live trên nền tảng xã hội, đặc biệt hiện tại là tiktok.

Nhắc đến Vũ Khắc Tiệp là nhắc hình ảnh một ông bầu “mát tay” trong làng giải trí. Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện và đào tạo nhiều người mẫu trong đó có Ngọc Trinh trở thành một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng sâu rộng trong showbiz Việt. Sau khi khép lại hành trình “Đêm hội chân dài”, Vũ Khắc Tiệp đã tham gia phát triển kênh YouTube riêng về du lịch và dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Vũ Khắc Tiệp có sở thích du lịch, anh ghi lại trải nghiệm du lịch đắt đỏ và xa xỉ thông qua kênh YouTube và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người đam mê du lịch. Những cảnh quay đẹp mê hồn, những chuyến đi đến những địa điểm đắt đỏ, sự đầu tư kỹ lưỡng trong khâu biên tập, quay dựng đã khiến cho các tập phim của Vũ Khắc Tiệp được đón đợi và hút được triệu views. Kênh riêng của Vũ Khắc Tiệp lọt vào top những kênh du lịch uy tín và được yêu thích.

Là người có sức ảnh hưởng sâu rộng trong làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp luôn biết cách thu hút sự chú ý tới mình. Vũ Khắc Tiệp nhanh nhạy, anh giàu sức sáng tạo và đầu tư vào rất nhiều nội dung giải trí, mang lại tiếng cười cho khán giả nên các kênh của anh đều có lượng người theo dõi và tương tác cao chót vót. Điển hình như kênh TikTok của Vũ Khắc Tiệp hiện có 1,8 triệu người theo dõi, ghi nhận được hơn 31,2 triệu lượt yêu thích các video được đăng trên nền tảng này.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp nắm bắt sự chuyển dịch trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng nên anh đã tích cực tiếp cận khách hàng thông qua việc bán hàng trực tuyến. Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp không chỉ tích cực bán hàng (anh sở hữu thương hiệu nước hoa Amited) trên các kênh truyền thống, đại lý, Vũ Khắc Tiệp còn phát triển các shop trên nền tảng TikTok thông qua hình thức bán hàng livestream. Vũ Khắc Tiệp đã đặt ra thử thách livestream 60 ngày liên tục và thu về doanh số ngoài sức tưởng tượng.

Tối qua 6/7, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức bước vào “đội quân chiến thần” trên mạng xã hội vì đã chinh phục được phiên key live hút hàng ngàn lượt khách vào mua hàng. Tại phiên live lịch sử, có hơn 30 nhãn hàng hợp tác cùng Vũ Khắc Tiệp và dành cho anh hàng trăm đơn độc quyền, chính sách giảm giá sâu kích thích tiêu dùng. Vũ Khắc Tiệp bán từ những chiếc mặt nạ cho đến các deal đắt đỏ như điện thoại Apple đời mới lên đến hàng chục triệu đồng. Thậm chí, với sự uy tín của một celebrity đã được bảo chứng suốt 15 năm, Vũ Khắc Tiệp còn chốt được gần 10 đơn hàng có giá trị. Một ngày nào đấy Vũ Khắc Tiệp tiến tới việc bán các sản phẩm đắt đỏ như nhà, ô tô cũng có lẽ không còn xa nữa.

Chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh mới, Vũ Khắc Tiệp hồ hởi: “Ban đầu tôi rất ngần ngại vì thực tế chưa bao giờ bán hàng nhưng với sự chuyển mình của thế hệ số, tôi phải tập làm quen với hình thức mua sắm mới này. Với sức hút của người nổi tiếng, có những lúc phiên live trước đây lên đến cả ngàn người xem nhưng cũng có những lúc chỉ vài trăm nhưng tôi không ngại vì cứ có khách xem là tôi sẽ ngồi livestream chia sẻ, trò chuyện và bán hàng. Bởi vì mình kinh doanh là chính đáng, kiếm tiền bằng sức lao động của mình thì không bao giờ phải hổ thẹn”.

Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh lợi ích của việc bán hàng livestream: “Nó mang lại lợi ích về tương tác trực tiếp, tăng tương tác và tham gia, xây dựng lòng tin và tăng doanh số bán hàng, cũng như tiết kiệm chi phí quảng cáo. Đây là một công cụ quan trọng để tiếp cận và tương tác với khách hàng trong thời đại kỹ thuật số ngày nay”.

Hiện tại Vũ Khắc Tiệp đang là nhà sáng tạo nội dung (Creator) trực thuộc MCN OpenGate.

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/vu-khac-tiep-khong-ngai-lay-uy-tin-15-nam-hoat-ong-showbiz-e-ban-hang-livestream-a616241.html