Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ 2 đạt giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Việc lần thứ 2 liên tiếp có tên trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là niềm vinh dự lớn cho Wipro Consumer Care Việt Nam.
Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc công ty Wipro Consumer Care Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) cùng các cộng sự đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
Trong lần thứ 2 nhận được giải thưởng danh giá này, Wipro Consumer Care Việt Nam được đánh giá cao khi xây dựng được chính sách về nhân sự và văn hóa làm việc chuyên nghiệp, quy củ và đầy tính nhân văn. Bao gồm:
- Chính sách phát triển tài năng: Luôn tìm kiếm nhân tài trong đội ngũ để huấn luyện, hướng dẫn… và chấp nhận những sai lầm từ nhân viên nhằm giúp nhân viên có không gian phát triển bản thân.
- Chính sách đãi ngộ: Luôn ghi nhận và tán thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho Công ty bằng các giải thưởng tháng, quý và năm…
- Chính sách phúc lợi: Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về sức khỏe, cung cấp chương trình bảo hiểm y tế nâng cao cho toàn bộ 100% nhân sự…
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Luôn lắng nghe, ghi nhận phản hồi từ nhân viên. Luôn tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân và không ngừng nuôi dưỡng những ước mơ phát triển của từng người.
- Phát triển tinh thần tập thể: Thường xuyên tổ chức các chương trình tập thể như: Mừng sinh nhật tháng, tiệc Trung thu, tiệc Giáng sinh, các hoạt động team building… để gắn kết quan hệ giữa các nhân viên.
Nói về giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019, ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam, cho biết: “Thành quả hôm nay chính là kết quả từ sự gắn kết và cống hiến của tất cả nhân viên công ty, cùng nhau tạo dựng một môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai của mỗi người”.