'Wolfoo & Cuộc đua tam giới': Mong muốn trở thành biểu tượng toàn cầu
Nhà sản xuất chính thức tung trailer phim hoạt hình 'Wolfoo & Cuộc đua tam giới' và mong muốn đưa Wolfoo trở thành biểu tượng hoạt hình đủ sức cạnh tranh toàn cầu.
Nhà sản xuất (NSX) Wolfoo & Cuộc đua tam giới đã tung trailer chính thức sau khi giành được quyền bảo hộ độc quyền trên trên 27 quốc gia tại Liên minh châu Âu (EU) cho Wolfoo với văn bằng được cấp bởi Cơ quan sở hữu trí tuệ EUIPO vào ngày 9-12-2024. 4 tháng sau, Wolfoo cũng đã được cấp văn bằng bảo hộ với nhãn hiệu hình nhân vật.
Việc nhãn hiệu chữ Wolfoo được bảo hộ chính thức có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh tranh chấp pháp lý liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ của nhân vật này.
Việc bảo hộ này khẳng định quyền sở hữu hợp pháp của Sconnect (NSX) đối với nhãn hiệu Wolfoo, giúp họ có thể tự do phát triển và mở rộng thương hiệu trên thị trường quốc tế, đồng thời bảo vệ Wolfoo khỏi các hành vi xâm phạm, cạnh tranh không lành mạnh.
Trailer phim hoạt hình "Wolfoo & Cuộc đua tam giới"

Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu chữ Wolfoo và nhãn hiệu hình nhân vật Wolfoo. Ảnh: SCONNECT.
Biểu tượng hoạt hình 100% make in Vietnam
Theo đó, trong trailer chính thức, bên cạnh tạo hình của các nhân vật chính và bối cảnh "tam giới" sẽ xuất hiện trong phim, NSX còn hé mở một số tình tiết quan trọng khởi nguồn cho chuyến phiêu lưu "quậy tưng" thế giới kỳ ảo của sói Wolfoo.

Wolfoo & Cuộc đua tam giới hứa hẹn mang đến câu chuyện có sức nặng. Ảnh: NSX
Nói về sự trở lại của Wolfoo trên màn ảnh rộng, đội ngũ NSX cho biết sẽ mang đến một câu chuyện có sức nặng hơn cùng trải nghiệm điện ảnh ấn tượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả.
"Ngoài sói Wolfoo, ê-kip còn sáng tạo nhiều nhân vật khác với tạo hình và tính cách độc đáo.
Qua đó, chúng tôi hi vọng sói Wolfoo không chỉ đơn thuần là idol của trẻ, mà còn là một nhân vật hoạt hình biểu tượng cho sự sáng tạo 100% make in Vietnam (người Việt chủ động sáng tạo, thiết kế, tích hợp sản phẩm tại Việt Nam và phát triển, đóng góp vào công nghệ, phát triển cộng đồng công nghệ- PV) có đủ sức mạnh đối trọng với hoạt hình thế giới" - ông Nguyễn Ánh Tùng, đại diện NSX chia sẻ.

Trailer chính thức của Wolfoo & Cuộc đua tam giới đưa khán giả theo chân bố con Wolfoo khi bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu kỳ ảo tại tam giới.
Câu chuyện lần này không chỉ là hành trình phiêu lưu của Wolfoo khi tham gia cuộc đua xe “chấn động tam giới”, mà còn khắc họa mâu thuẫn giữa hai thế hệ người cha Wulfen trầm tính và cậu con trai Wolfoo hiếu động.

Phim cũng khắc họa mâu thuẫn giữa hai thế hệ người cha Wulfen trầm tính và cậu con trai Wolfoo hiếu động.
Trailer cũng giới thiệu dàn nhân vật mới đáng chú ý như “em xinh” Neko – một thiên nhân 508 tuổi, trưởng đội đua Ali Mew Mew và là người bạn đồng hành của bố con Wolfoo, hay chúa tể Idra – nhân vật phản diện bí ẩn thống trị tam giới.
"Dù thêm thắt một số tình tiết kịch tính, nhưng ê-kíp không làm phim drama, mà muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng với những bài học giáo dục về cuộc sống, bạn bè và gia đình.
Chúng tôi mong muốn Wolfoo không chỉ là nhân vật hoạt hình được nhào nặn bằng sự sáng tạo của người Việt, mà còn là biểu tượng giáo dục, giải trí toàn cầu cho trẻ em" – đạo diễn Phan Thơ chia sẻ.

Wolfoo & Cuộc đua tam giới mang nhãn P (dành cho mọi đối tượng khán giả). Phim chính thức khởi chiếu vào ngày 11-7 trên toàn quốc.
Ra mắt vào năm 2018 trên nền tảng Youtube, Wolfoo đã nhanh chóng gây tiếng vang và thu hút sự quan tâm của hàng chục triệu trẻ em trên toàn thế giới.
Wolfoo sở hữu hơn 100 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.
Kể từ 2018 tới nay, đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi (tính trong năm 2024, nửa đầu năm 2025), lọt vào Top 5 Kênh Youtube được xem nhiều nhất tại Mỹ, nhận 3 kỷ lục quốc gia Việt Nam do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) cấp chứng nhận và đạt được giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam (VCA) với hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.