Xã Bạch Đằng, Tp.Tân Uyên: 100% hồ sơ được giải quyết đúng hẹn
Trong quý I-2025, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh - Chi nhánh Tân Uyên đã tiếp nhận 2.639 hồ sơ thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần, 2.064 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình. Trong quý, Bưu điện Tân Uyên thực hiện dịch vụ trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích được 1.195 hồ sơ. Điểm tiếp nhận của 12 xã, phường tiếp nhận 19.107 dịch vụ công trực tuyến. Riêng Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 4.267 hồ sơ, trong đó có 547 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 3.720 nhận mới; đã giải quyết 3.756 hồ sơ, trong đó hồ sơ đúng hạn là 3.509 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 93,42%.
Qua đợt khảo sát mức độ hài lòng về kết quả giải quyết thủ tục hành chính, cách ứng xử, giao tiếp, tinh thần trách nhiệm của công chức, viên chức làm việc tại trung tâm với tổng số phiếu 1.219 lượt hồ sơ, kết quả số phiếu khảo sát rất hài lòng có 1.126 phiếu (đạt tỷ lệ 92,37%), số phiếu hài lòng có 93 phiếu (đạt tỷ lệ 7,63%), không có phiếu khảo sát bày tỏ sự không hài lòng.
Trong các tháng còn lại của năm 2025, ngoài các nhiệm vụ thường niên, UBND TP.Tân Uyên chỉ đạo tập trung thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin; tăng cường tuyên truyền việc thanh toán không dùng tiền mặt tại các tuyến đường, chợ truyền thống, khu nhà trọ…