Xe điện đô thị Volkswagen ID. Every1 giá chỉ hơn 20.000 USD

Bản concept Volkswagen ID. Every1 vừa được giới thiệu có khả năng di chuyển tối đa 250 km chỉ trong một chu kỳ sạc.

 Nhằm mở rộng dải xe điện ID., Volkswagen đã chính thức trình làng bản concept ID. Every1. Đây là mẫu xe nhập môn hướng đến phân khúc xe điện đô thị giá rẻ.

Nhằm mở rộng dải xe điện ID., Volkswagen đã chính thức trình làng bản concept ID. Every1. Đây là mẫu xe nhập môn hướng đến phân khúc xe điện đô thị giá rẻ.

 Với chiều dài 3.880 mm, Volkswagen ID. Every1 có kích thước nhỏ gọn hơn khi nằm giữa mẫu xe đô thị Volkswagen up! (3.600 mm) và Polo (4.074 mm).

Với chiều dài 3.880 mm, Volkswagen ID. Every1 có kích thước nhỏ gọn hơn khi nằm giữa mẫu xe đô thị Volkswagen up! (3.600 mm) và Polo (4.074 mm).

 So với các mẫu xe ID. khác vốn sở hữu cụm đèn pha kéo dài theo chiều ngang, Volkswagen ID. Every1 lại sở hữu cụm đèn trước đơn với hiệu ứng đèn viền phân tầng.

So với các mẫu xe ID. khác vốn sở hữu cụm đèn pha kéo dài theo chiều ngang, Volkswagen ID. Every1 lại sở hữu cụm đèn trước đơn với hiệu ứng đèn viền phân tầng.

 Mặc dù chỉ là mẫu xe nhập môn, chiếc xe vẫn được tích hợp tay nắm cửa điều khiển điện và bộ mâm 19 inch. Tuy nhiên, các tùy chọn này có thể bị lược bỏ trên bản thương mại.

Mặc dù chỉ là mẫu xe nhập môn, chiếc xe vẫn được tích hợp tay nắm cửa điều khiển điện và bộ mâm 19 inch. Tuy nhiên, các tùy chọn này có thể bị lược bỏ trên bản thương mại.

 Phần đuôi của chiếc xe cũng được thiết kế tinh gọn và không có nhiều đường nét cắt xẻ. Phần mui được thiết kế dưới dạng khí động học và vuốt đều ra cửa khoang hành lý.

Phần đuôi của chiếc xe cũng được thiết kế tinh gọn và không có nhiều đường nét cắt xẻ. Phần mui được thiết kế dưới dạng khí động học và vuốt đều ra cửa khoang hành lý.

 Nội thất của Volkswagen ID. Every1 mang tính tinh gọn hơn với màn hình trung tâm cảm ứng cỡ lớn. Trong khi đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số được thu nhỏ bên dưới bảng taplo.

Nội thất của Volkswagen ID. Every1 mang tính tinh gọn hơn với màn hình trung tâm cảm ứng cỡ lớn. Trong khi đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số được thu nhỏ bên dưới bảng taplo.

 Điểm mới của thiết kế nội thất là tựa tay có thể trượt tiến lùi giữa 2 hàng ghế, cho phép tối ưu hóa khả năng sử dụng khi có thể gắn thêm máy tính bảng hoặc bàn làm việc.

Điểm mới của thiết kế nội thất là tựa tay có thể trượt tiến lùi giữa 2 hàng ghế, cho phép tối ưu hóa khả năng sử dụng khi có thể gắn thêm máy tính bảng hoặc bàn làm việc.

 Được phát triển trên nền tảng MEB, Volkswagen ID. Every1 được trang bị một động cơ điện có công suất 95 mã lực và hệ dẫn động cầu trước.

Được phát triển trên nền tảng MEB, Volkswagen ID. Every1 được trang bị một động cơ điện có công suất 95 mã lực và hệ dẫn động cầu trước.

 Rất có thể dung lượng pin của mẫu xe nhập môn này sẽ dưới 40 kWh, cho phép quãng đường di chuyển 250 km như Volkswagen đã công bố.

Rất có thể dung lượng pin của mẫu xe nhập môn này sẽ dưới 40 kWh, cho phép quãng đường di chuyển 250 km như Volkswagen đã công bố.

 Thời điểm ra mắt phiên bản thương mại của Volkswagen ID. Every1 là vào khoảng năm 2027, chậm hơn 1 năm so với phiên bản thương mại của chiếc ID.2all. Mức giá dự kiến của mẫu xe điện này khoảng 20.000 Euro (hơn 21.000 USD).

Thời điểm ra mắt phiên bản thương mại của Volkswagen ID. Every1 là vào khoảng năm 2027, chậm hơn 1 năm so với phiên bản thương mại của chiếc ID.2all. Mức giá dự kiến của mẫu xe điện này khoảng 20.000 Euro (hơn 21.000 USD).

Việt Hà

Ảnh: Volkswagen

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/xe-dien-do-thi-volkswagen-id-every1-gia-chi-hon-20000-usd-post1536067.html