Để khiến bản độ trở nên nổi bật hơn, Yaffe đã lắp cho chiếc bagger vành trước có kích thước tới 26 inch x 5,5 inch.
Bộ mâm được cắt từ một khối nhôm duy nhất, nặng tới 181kg và lốp trước cũng được đúc riêng.
Để phù hợp với bộ mâm có kích thước quá khổ, khung thân xe được kéo dãn và đặt nghiêng, đồng thời phuộc trước được thiết kế lại để đảm bảo khả năng xử lý tối ưu.
Thân xe cũng ấn tượng không kém. Yaffe và nhóm của ông đã chế tạo một số bộ phận độc đáo, chẳng hạn như chắn bùn trước bằng thép và cánh lướt gió.
Ngoài ra, xe cũng được trang bị cụm tay lái mới, nâng cấp hệ thống treo và ống xả.
Cuối cùng, bản độ được hoàn thiện bằng lớp sơn đen bóng phối với yên xe màu đỏ.
Yaffe cho biết sự độc đáo của bản độ này đã nằm sẵn ở các đường nét thiết kế nên chỉ cần một lớp sơn hoàn thiện tối giản là có thể tôn lên vẻ đẹp của tổng thể chiếc xe.
R18 One Eight C sẽ ra mắt chính thức trước công chúng tại triển lãm MBE Show ở Verona (Ý) thời gian tới.
Minh Quân