'Xế nổ' Suzuki EN 125 giá chưa đến 40 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe môtô cỡ nhỏ, giá rẻ Suzuki EN 125 phiên bản 2019 được nhập khẩu về Việt Nam được định hướng tới những khách hàng trẻ tuổi yêu thích dòng xe côn tay trong phân khúc 150cc.

Mẫu xe Suzuki EN 125 2019 mới được thiết kế với kiểu dáng kế thừa từ “người anh em” GD110 mang đậm dáng backbone cổ điển. Xe có tư thế lái ngồi thẳng phù hợp với đa số người dùng, khoảng sáng gầm xe 167 mm cao phù hợp với nhiều cung đường và điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Mẫu xe Suzuki EN 125 2019 mới được thiết kế với kiểu dáng kế thừa từ “người anh em” GD110 mang đậm dáng backbone cổ điển. Xe có tư thế lái ngồi thẳng phù hợp với đa số người dùng, khoảng sáng gầm xe 167 mm cao phù hợp với nhiều cung đường và điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Phong cách của xe côn tay giá rẻ Suzuki EN 125 gợi cho chúng ta nhớ đến mẫu những mẫu xe máy côn tay backbone từng làm mưa, làm gió một thời tại Việt Nam những năm thập niên 90.

Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Phong cách của xe côn tay giá rẻ Suzuki EN 125 gợi cho chúng ta nhớ đến mẫu những mẫu xe máy côn tay backbone từng làm mưa, làm gió một thời tại Việt Nam những năm thập niên 90.

Suzuki EN 125 sở hữu kích thước bao gồm; chiều dài 2.040 mm, rộng 745 mm và cao 1.135 mm. Chiều dài cơ sở 1.270 mm, trọng lượng khoảng 120 kg. Xe sở hữu thiết kế với phần đầu là đèn tròn với bóng đốt dạng halogen cổ điển đậm chất backbone, cặp xi nhan rời hình giọt nước.

Suzuki EN 125 sở hữu kích thước bao gồm; chiều dài 2.040 mm, rộng 745 mm và cao 1.135 mm. Chiều dài cơ sở 1.270 mm, trọng lượng khoảng 120 kg. Xe sở hữu thiết kế với phần đầu là đèn tròn với bóng đốt dạng halogen cổ điển đậm chất backbone, cặp xi nhan rời hình giọt nước.

Trên bảng đồng hồ đôi của Suzuki EN 125 2019 khá cơ bản, chỉ bao gồm một đồng hồ đo vận tốc, một đồng hồ đo vòng tua máy và đèn báo các cấp số, xi nhan, chế độ pha... Ngoài ra, GD110 cũng có một chế độ đánh dấu hành trình (trip) điều chỉnh bằng tay, nằm ở bên dưới ô ODO.

Trên bảng đồng hồ đôi của Suzuki EN 125 2019 khá cơ bản, chỉ bao gồm một đồng hồ đo vận tốc, một đồng hồ đo vòng tua máy và đèn báo các cấp số, xi nhan, chế độ pha... Ngoài ra, GD110 cũng có một chế độ đánh dấu hành trình (trip) điều chỉnh bằng tay, nằm ở bên dưới ô ODO.

Bình xăng của mẫu xe này có dung tích lên tới 14 lít, trên bình vẫn mang logo Suzuki cách điệu. Thân xe được thiết kế với bộ khung thép kế thừ từ mẫu Suzuki GD110, chiều cao yên xe là 750 mm. Đèn sau sử dụng công nghệ halogen phổ thông và đèn xi nhan có dạng rời giống phía trước, pad biển số nằm phía dưới đèn hậu của xe.

Bình xăng của mẫu xe này có dung tích lên tới 14 lít, trên bình vẫn mang logo Suzuki cách điệu. Thân xe được thiết kế với bộ khung thép kế thừ từ mẫu Suzuki GD110, chiều cao yên xe là 750 mm. Đèn sau sử dụng công nghệ halogen phổ thông và đèn xi nhan có dạng rời giống phía trước, pad biển số nằm phía dưới đèn hậu của xe.

Hệ thống treo trước là loại ống lồng thủy lực, còn hệ thống treo sau là loại lò xo đôi đi kèm với giảm chấn thủy lực. Mâm xe trước và sau đều là dạng đúc hợp kim 5 chấu có kích thước 17 inch đi kèm lốp không săm. Mặc dù là mẫu xe máy côn tay giá rẻ, nhưng Suzuki cũng trang bị cho EN 125 phanh đĩa trước hiện đại, phanh sau là loại đùm.

Hệ thống treo trước là loại ống lồng thủy lực, còn hệ thống treo sau là loại lò xo đôi đi kèm với giảm chấn thủy lực. Mâm xe trước và sau đều là dạng đúc hợp kim 5 chấu có kích thước 17 inch đi kèm lốp không săm. Mặc dù là mẫu xe máy côn tay giá rẻ, nhưng Suzuki cũng trang bị cho EN 125 phanh đĩa trước hiện đại, phanh sau là loại đùm.

Suzuki EN 125 2019 được trang động cơ xi lanh đơn làm mát bằng gió kèm bộ chế hòa khí hàng hiệu MIKUNI, động cơ trang bị bộ xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, dung tích 124cc cho công suất cực đại 8Kw/9000v/ph, động cơ trang bị hộp số 5 cấp với kiểu sang số côn tay quen thuộc từ 1 đến N,2,3,4,5.

Suzuki EN 125 2019 được trang động cơ xi lanh đơn làm mát bằng gió kèm bộ chế hòa khí hàng hiệu MIKUNI, động cơ trang bị bộ xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, dung tích 124cc cho công suất cực đại 8Kw/9000v/ph, động cơ trang bị hộp số 5 cấp với kiểu sang số côn tay quen thuộc từ 1 đến N,2,3,4,5.

Giá xe máy Suzuki EN 125 2019 phiên bản mới nhất hiện bán ra thị trường khá rẻ, chỉ hơn 40 triệu đồng (đã bao gồm biển số). Xe được các đại lý tư nhân tại Việt Nam nhập khẩu về, đây được xem là mẫu xe côn tay có giá bán tốt nhất hiện nay khi đã bao gồm cả phí đăng ký và ra biển.

Giá xe máy Suzuki EN 125 2019 phiên bản mới nhất hiện bán ra thị trường khá rẻ, chỉ hơn 40 triệu đồng (đã bao gồm biển số). Xe được các đại lý tư nhân tại Việt Nam nhập khẩu về, đây được xem là mẫu xe côn tay có giá bán tốt nhất hiện nay khi đã bao gồm cả phí đăng ký và ra biển.

Video: Chi tiết Suzuki HJ125 giá 38 triệu tại Việt Nam.

Tâm Võ

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/xe-no-suzuki-en-125-gia-chua-den-40-trieu-tai-viet-nam-1230859.html