Xôn xao clip khách hàng tố shipper của ShopeeFood nhổ nước bọt vào đồ ăn vì...bắt chờ 10 phút

Ngày 21/8, tài khoản mạng xã hội Facebook Khánh Vi chia sẻ thông tin về việc bị nhân viên giao hàng của ShopeeFood nhổ nước bọt vào đồ ăn của mình đặt trước đó.

Theo tài khoản này, vào khoảng 13h ngày 17/8, khi đang xuống lấy hàng là 2 set bánh bao chị đặt trên app ShopeeFood thì bất ngờ "bắt quả tang" nhân viên giao hàng đang nhổ nước bọt vào đồ ăn của mình.

Tài khoản Khánh Vi cho biết, khi bị "bắt quả tang", nhân viên giao hàng này đã "cãi cố", đổ lỗi cho khách hàng vì đã bắt mình phải đợi hơn 10 phút mới xuống lấy hàng. Trong khi thực tế, từ lúc nhân viên này tới đến khi khách hàng xuống chỉ kéo dài khoảng 2 phút đồng hồ.

Hình ảnh chị Khánh Vi từ chối nhận hàng sau khi nhìn thấy người giao hàng nhổ nước bọt vào đồ ăn của mình. Ảnh cắt clip.

Hình ảnh chị Khánh Vi từ chối nhận hàng sau khi nhìn thấy người giao hàng nhổ nước bọt vào đồ ăn của mình. Ảnh cắt clip.

"Quá sốc vì hơn chục năm làm dịch vụ online cũng không bao giờ gặp phải sự việc "kinh tởm" như vậy. Sẽ xóa thẳng app ShopeeFood…Với dịch vụ ngày càng đi xuống thậm tệ của ShoppeFood, từ shipper đến chăm sóc khách hàng quá tệ. Ko có ngôn từ nào để tả…", tài khoản Khánh Vi viết.

Chia sẻ với Báo Sức khỏe và Đời sống, tài khoản Khánh Vi cho biết thêm, tên thật của chị là Khánh Vi, SN 1991, hiện đang sinh sống và làm việc tại phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội).

Trưa 17/8, chị Vi có đặt 2 shet bánh bao xá xíu Đài Loan – sữa đậu nành và bánh bao thập cẩm trứng cút – cafe sữa với hóa đơn là 74.000 đồng. Sau khi phát hiện sự việc, chị Vi đã từ chối nhận hàng. Trở về nhà, chị Vi gọi điện cho cửa hàng, yêu cầu cửa hàng không nhận lại hàng từ người giao hàng này và không bán lại xuất ăn đó cho khách hàng khác.

Đơn hàng của chị Khánh Vi. Ảnh chụp màn hình.

Đơn hàng của chị Khánh Vi. Ảnh chụp màn hình.

"Hôm đó tôi thấy mệt trong người nên đã không nấu cơm mà đặt bánh bao ăn. Vì nhà tôi ở tầng 2 nên khi ship gọi điện là tôi chạy xuống rất nhanh. Không hiểu shipper này có vấn đề gì mà khi gọi điện cho tôi để hỏi địa chỉ là đã "rất cọc" rồi. Tôi còn nghĩ nắng nóng nên cần phải xuống ngay không để người ta đợi, thậm chí còn định cho thêm tiền… Không ngờ vừa chạy xuống đến nơi thì nhìn thấy cảnh gây "sốc" như vậy", chị Khánh Vi nhớ lại.

Chị Khánh Vi cũng cho biết, sau sự việc, chị đã liên hệ với phía ShoppeeFood để phản ánh về thái độ của nhân viên giao hàng. Sau gần 1 tuần, ShoppeeFood đã gửi tặng chị Vi 1 voucher trị giá 100.000 đồng qua ứng dụng này vì đã có trải nghiệm không tốt.

Nội dung trả lời của Facebook ShoppeeFood VN. Ảnh chụp màn hình.

Nội dung trả lời của Facebook ShoppeeFood VN. Ảnh chụp màn hình.

"Tôi vào app ShoppeeFood thì thấy tài khoản bị chặn, không được phép thanh toán bằng tiền mặt nữa. Tôi đã xuống bảo vệ của tòa nhà lấy video, đăng tải sự việc lên mạng xã hội cho mọi người biết và cùng tránh", chị Khánh Vi nói.

Xung quanh sự việc, PV Báo Sức khỏe và Đời sống đã liên hệ đến Shoppee qua ứng dụng Shoppee. Tại đây, PV được hướng dẫn các cách để liên hệ với ShoppeeFood, bao gồm: Chat trên giao diện đơn hàng trong ứng dụng ShoppeFood hoặc Facebook ShoppeFood VN; Gửi mail qua địa chỉ support@shoppeefood.vn. PV đã lựa chọn liên hệ theo cách nhắn tin qua Facebook ShoppeFood VN.

Sau thời gian ngắn tiếp nhận và kiểm tra thông tin phản ánh, PV nhận được nội dung trả lời từ phía Facebook ShoppeFood.vn như sau: "Hiện tại ShopeeFood đã ghi nhận được vấn đề của khách hàng về trường hợp nêu trên. ShopeeFood đang trong quá trình xử lý…".

Liên quan đến thông tin của nhân viên giao hàng, Facebook ShoppeFood.vn cho hay "nội dung bảo mật" nên chưa thể kiểm tra.

Quỳnh Mai

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-khach-hang-to-shipper-cua-shopeefood-nho-nuoc-bot-vao-do-an-vibat-cho-10-phut-169240822180550098.htm