Xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia
Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Malaysia tổ chức chương trình 'Hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch'. Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hơn 50 đối tác lữ hành và truyền thông Việt Nam cùng 8 đơn vị trong ngành du lịch Malaysia.
Malaysia đặt mục tiêu thu hút khách du lịch Việt Nam bằng sự đa dạng văn hóa, giá trị bền vững với tự nhiên và sản phẩm du lịch phong phú.
Buổi hội thảo cung cấp cho khách mời đa dạng các trải nghiệm mà Malaysia có thể mang lại bao gồm định hướng phát triển du lịch kết hợp giáo dục với Hiệp hội các Tổ chức Giáo dục Tư thục Quốc gia, khám phá du lịch giải trí với nghỉ dưỡng và cùng nhiều sản phẩm dịch vụ được làm mới khác.
Malaysia có đa dạng sản phẩm, trong năm nay chúng tôi muốn chú trọng hơn đến du lịch kết hợp với giáo dục, giới thiệu các trường đại học tiềm năng đến các sinh viên và học sinh Việt Nam, giới thiệu các bạn, các trường đại học và các khóa học Tiếng Anh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn giới thiệu lại chương trình "Định cư Malaysia - My second home" đến với khách hàng Việt Nam.
Ngài Dato' Tan Yang Thai - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Malaysia tại Việt Nam.
Năm 2023, hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Malaysia cũng có những bước phát triển quan trọng. Malaysia đã chào đón gần 345 nghìn du khách Việt Nam, đồng thời hơn 470 nghìn du khách Malaysia đã đến Việt Nam du lịch.
Đầu tiên là chúng tôi muốn nhiều du khách Việt Nam hơn nữa biết đến Genting SkyWorlds - công viên giải trí và đồng thời là cơ sở lưu trú Aquana Resort vừa được nâng cấp rất hiện đại và tân tiến. Chúng tôi mong muốn có nhiều du khách Việt Nam hơn nữa sẽ đến Genting, đặc biệt là Genting SkyWorlds và khu lưu trú Aquana Resort.
Bà Catherine Wong - Giám đốc kinh doanh Resort World Genting.
Còn năm 2024, Malaysia mong muốn thu hút nhiều khách du lịch từ Việt Nam hơn nữa với mục tiêu đặt ra là 470.000 lượt khách. Hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026, nước này cam kết không ngừng phát triển du lịch thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược nhằm chia sẻ kinh nghiệm, phát triển các tuyến bay và sản phẩm du lịch, hỗ trợ xúc tiến và đầu tư vào nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/xuc-tien-du-lich-viet-nam-malaysia-231795.htm