Zoho cam kết cùng doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số

Zoho mang đến các giải pháp ứng dụng AI để hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển nhanh hơn, đổi mới hiệu quả hơn và đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Zoho Corporation, tập đoàn chuyên phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, đã khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Văn phòng này đặt tại TP.HCM sẽ là trung tâm điều phối hoạt động của Zoho trên cả nước, với đội ngũ nhân sự phụ trách các mảng kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh thị trường Việt Nam, Zoho có trụ sở tại các thị trường như Mỹ, Ấn Độ và Singapore, hiện cung cấp hơn 55 ứng dụng hỗ trợ toàn diện hoạt động doanh nghiệp, phục vụ hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Trước khi có văn phòng tại TP.HCM, Zoho đã có 5 năm tìm hiểu và khai thác thị trường Việt Nam. Chỉ tính riêng trong năm 2024, doanh thu tại Việt Nam của Zoho đã ghi nhận mức tăng trưởng 30% so với 2023.

Ông Nguyễn Thanh Hòa, Phó giám đốc Trung tâm chuyển đổi số TP.HCM đánh giá cao sự góp mặt của Zoho, đồng thời, mong muốn Zoho thúc đẩy chuyển đổi số tại thành phố, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn.

Hiện tại, Zoho ưu tiên phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thông qua các giải pháp tích hợp, đồng hành cùng người dùng trong suốt hành trình từ tư vấn, triển khai đến vận hành, hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Zoho cam kết cùng doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số. Ảnh: Zoho

Zoho cam kết cùng doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số. Ảnh: Zoho

Phía Zoho đánh giá, Việt Nam đang nổi lên là một điểm sáng trong khu vực với nhu cầu mạnh mẽ về các giải pháp phần mềm dạng dịch vụ (SaaS).

Theo dữ liệu từ Statista, thị trường SaaS tại Việt Nam được dự báo tăng trưởng hơn 27% mỗi năm trong giai đoạn 2025 - 2030 và đạt quy mô khoảng 1,22 tỷ USD vào năm 2030. Tốc độ phát triển này được thúc đẩy bởi nền tảng hạ tầng kỹ thuật số ngày càng hoàn thiện, lực lượng lao động trẻ giàu chuyên môn và các chính sách tích cực từ Chính phủ trong việc thúc đẩy đổi mới công nghệ.

Tại Việt Nam, các sản phẩm chủ lực của Zoho là CRM và Workplace, đã được tích hợp giao diện và các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) bằng tiếng Việt, giúp nâng cao khả năng sử dụng và mang lại trải nghiệm gần gũi hơn với người dùng trong nước.

Trong tương lai, Zoho dự kiến sẽ ra mắt thêm các tính năng AI tiên tiến, cùng giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Zoho CRM, với bản cập nhật CRM for Everyone giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua phân tích giao dịch và tạo nội dung tự động.

Tính năng Deep Zia hỗ trợ tự động hóa các tương tác và cải thiện thời gian phản hồi, giúp giảm thiểu khoảng cách giao tiếp và tối ưu hóa quy trình bán hàng. Các tính năng khác như tạo báo cáo tự động và tùy chỉnh module không cần mã hóa giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn.

Đồng thời, Zoho Workplace với tính năng Zia Hubs giúp kết nối và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, tạo ra không gian làm việc thông minh. Zia Hubs có thể trích xuất thông tin từ tài liệu, bảng tính, hình ảnh và video, đồng thời tích hợp với các phần mềm bên thứ ba như Docusign, RingCentral và Zoom, giúp tự động hóa các quy trình công việc và tối ưu hóa năng suất thông qua Zoho Flow.

Ông Gibu Mathew, Phó chủ tịch và Tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Zoho cho hay: "Zoho cam kết mang đến các giải pháp ứng dụng AI để hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển nhanh hơn, đổi mới hiệu quả hơn và đóng góp vào mục tiêu chuyển đổi số quốc gia".

Việt Hưng

Nguồn Nhà Quản Trị: https://theleader.vn/zoho-cam-ket-cung-doanh-nghiep-viet-nam-chuyen-doi-so-d41359.html