4,2 triệu khách hàng được khôi phục cung cấp điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, đến 8h ngày 9/9, đã khôi phục cung cấp điện được cho 4,2 triệu khách hàng trong số hơn 5,7 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi.

Theo thông tin sơ bộ từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, trong số hơn 5,7 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi, đã khôi phục cung cấp điện được cho 4,2 triệu khách hàng, tương ứng tỷ lệ khôi phục cung cấp điện cho khách hàng bị ảnh hưởng là 73,7%. Trước đó, trong ngày hôm qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã huy động 38 đội xung kích với tổng số 413 cán bộ, công nhân kỹ thuật từ 13 đơn vị trực thuộc để hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 tại tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng.

Còn tại thành phố Hà Nội, theo thông tin từ Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội, có khoảng 290.000 khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi và hầu hết ở khu vực các huyện ngoại thành.

Đến nay, gần như toàn bộ 100% các khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện do ảnh hưởng bão Yagi đã được khôi phục cung cấp điện.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Bích Hạnh

Nguồn Quốc Hội TV: https://quochoitv.vn/4-2-trieu-khach-hang-duoc-khoi-phuc-cung-cap-dien-235350.htm