Acecook Việt Nam và những nỗ lực vì một Việt Nam phát triển bền vững

Ngày 3/10/2024, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award' trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Acecook Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award” đã đánh dấu sự ghi nhận cho những thành tựu vượt trội mà công ty đã đạt được trong gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam (1995 - 2025).

Thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng đã khẳng định danh hiệu “mì ăn liền quốc dân” khi được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award". Đây là giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn, được công chúng yêu mến và tin tưởng.

Sau hơn 24 năm có mặt trên thị trường, Hảo Hảo đã trở thành cái tên quen thuộc, được hàng triệu gia đình Việt Nam lựa chọn. Trong những năm gần đây, Hảo Hảo không ngừng đầu tư vào nâng cao chất lượng và cho ra đời thêm các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, song song với việc đóng góp tích cực cho cộng đồng, thể hiện rõ trách nhiệm xã hội trong hành trình phát triển bền vững của mình.

Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung

Giải thưởng quốc tế này là một bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung

Đầu thập kỷ 90, Tập đoàn Acecook – một trong những công ty mì ăn liền lớn tại Nhật Bản đã mang theo những công nghệ sản xuất tiên tiến từ đất nước “mẹ đẻ” của mì ăn liền đến Việt Nam và tạo dựng nên thương hiệu Acecook Việt Nam ngày nay.

Trải qua 30 năm cống hiến không ngừng nghỉ, Acecook Việt Nam đã liên tục phát triển, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm ăn liền có chất lượng cao và dinh dưỡng. Mỗi năm Acecook Việt Nam cung cấp ra thị trường hơn 3 tỷ sản phẩm ăn liền, trong đó phải kể đến: Phở Đệ Nhất, Mì Siukay, Mì ly Modern… đều được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Riêng sản phẩm “Mì quốc dân” Hảo Hảo đã được Vietkings xác nhận là "Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói suốt 21 năm (2000 - 2021)".

Triết lý kinh doanh của Acecook Việt Nam cũng được thiết lập dựa trên triết lý của tập đoàn Acecook: “Cook Happiness” gồm 3 chữ H (Happy) - Mang lại hạnh phúc cho Người tiêu dùng (Happy Comsumers) - Mang lại hạnh phúc cho Cán bộ - Công nhân viên (Happy Employees) và Mang lại hạnh phúc cho Xã hội (Happy Society)

Để đáp ứng xu hướng phát triển bền vững và cống hiến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, Acecook luôn hướng đến sự đổi mới, thông qua những cải tiến về sản phẩm giúp mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng, phát triển môi trường làm việc năng động, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, Acecook Việt Nam còn có rất nhiều hoạt động đóng góp cho môi trường như cải tiến sản phẩm từ ly nhựa chuyển sang ly giấy, sử dụng nĩa nhựa sinh học, nghiên cứu các vật liệu bao bì thân thiện môi trường. Đặc biệt, công ty từng bước hạn chế sử dụng nguồn nhiên liệu hóa thạch đang dần cạn kiệt sang sử dụng nguồn năng lượng sạch thân thiện với môi trường như năng lượng mặt trời, khí ga đốt sạch góp phần giúp giảm phát thải khí nhà kính, tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.

Tất cả những nỗ lực trên đều nhằm cống hiến cho xã hội Việt Nam phát triển bền vững và ngày càng tốt đẹp hơn.

Ông Phan Ngọc Dũng (bên trái) - Phó Phòng Marketing, đại diện nhãn hàng Hảo Hảo nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award"

Ông Phan Ngọc Dũng (bên trái) - Phó Phòng Marketing, đại diện nhãn hàng Hảo Hảo nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award"

Ông Shimada Shigeru - Giám đốc Khối Cao cấp của Acecook Việt Nam phát biểu tại Lễ trao giải: “Là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook Nhật Bản, đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Trước cột mốc 30 năm hình thành và phát triển, việc nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á chính là sự ghi nhận những cống hiến của Acecook Việt Nam, đồng thời là nguồn động viên, khuyến khích chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và xây dựng một thương hiệu vững mạnh trong lòng người tiêu dùng”.

Như Loan

Nguồn Đầu Tư: https://baodautu.vn/acecook-viet-nam-va-nhung-no-luc-vi-mot-viet-nam-phat-trien-ben-vung-d232178.html