Aeon Mall nói gì về vụ chuột bò trên khay thức ăn khu ẩm thực?
Aeon Việt Nam lên tiếng xin lỗi vụ việc chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Mall Tân Phú và cho biết nơi xảy ra vụ việc đang được sửa chữa.
Ngày 10/8, Aeon Việt Nam đã phản hồi Zing về vụ việc chuột bò trên khay thức ăn tại quầy hàng tại Aeon Mall Tân Phú (quận Tân Phú, TP.HCM). Theo đó, Aeon Việt Nam xác nhận vụ việc trên xảy ra tại quầy ẩm thực Việt, khu Delica thuộc Aeon Mall Tân Phú chiều 6/8.
Aeon Việt Nam cho biết khu vực được khách hàng chụp lại hình ảnh chuột bò trên khay thức ăn đang trong giai đoạn sửa chữa. Quầy ẩm thực Việt đã tạm đóng cửa, ngừng hoạt động cho đến khi hoàn tất việc thi công.
Đại diện cơ quan trên cho biết sự việc trên xảy ra ngoài ý muốn và nhận lỗi vì sự cố trên. Sau khi nhận thông tin trên, Aeon Mall Tân Phú đã tạm đóng cửa và rà soát toàn bộ quầy, tủ trong khu vực Delica.
Trước đó, từ ngày 6/8, anh T.T.B. (trú tại TP.HCM) đã đăng tải hình ảnh quầy hàng thức ăn có xuất hiện chuột tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú. Hình ảnh được chụp vào lúc 14h cùng ngày.
“Hôm đó vô tình mình đi ăn và phát hiện, mình đã gửi về quản lý của Aeon Mall để ý kiến. Thật sự thấy vậy giờ mình không dám đi ăn ở đó nữa. Mình đăng lên để mọi người cẩn thận khi ra ngoài đi ăn", anh B. chia sẻ và cho biết đã nhắn tin vào trang mạng xã hội của Aeon Việt Nam để phản ánh.