Áp dụng chiến lược marketing bá đạo, chủ cửa hàng gia dụng gây sốt mạng
Để nâng tầm các sản phẩm của mình, ông chủ cửa hàng gia dụng đã nghĩ ra chiến lược marketing cực độc đáo khiến dân mạng thích thú.
Trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay, quảng cáo sản phẩm luôn chú trọng hình ảnh rực rỡ, bắt mắt với những mẫu áp-phích được thiết kế tỉ mỉ. Tuy nhiên, mới đây ông chủ cửa hàng gia dụng đã có cách marketing riêng của mình khiến dân tình thích thú.
Cụ thể, trên trang cá nhân có nickname Nguyễn Châu Giang đăng lên nhóm Cháo Hành Miễn Phí, chủ cửa hàng gia dụng đã có cách marketing cực chất khi đề thơ thể hiện sự hóm hỉnh, hài hước không giới hạn lên từng sản phẩm.
Nhưng dòng thơ dễ thương rất dễ ngấm như: "Sinh ra ai cũng như ai/ Đèn sách chăm chỉ tương lai sang giàu", "Nồi cơm bé nhỏ xinh xinh/ Sinh viên du học một mình mang theo"… được chủ cửa hàng đồ gia dụng đề lên từng sản phẩm.
Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết về cửa hàng gia dụng đặc biệt này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đọc.
"Đọc mà không thể nhịn được cười vì sự sáng tạo của bác quá mạnh, như thế này lớp trẻ bọn cháu chạy theo chú không kịp mất chú ơi", tài khoản M.N chia sẻ.
Còn nickname T.M.L bình luận: "Hóa ra cứ nghĩ bọn trẻ bây giờ mới có trình sáng tạo cực phẩm nhưng tôi đã sai lầm khi chứng kiến những bức ảnh này. Đúng là gừng càng già càng cay".
"Nồi cơm bé nhỏ xinh xinh, sinh viên du học một mình mang theo."
"Hôm qua anh đến chơi nhà/ Hẹn e ko gặp nên qua lại về/ Bực mình nghĩ giận e ghê/ Một mình nồi lẩu xong thề bỏ em."
Theo được biết, cửa hàng bán đồ gia dụng đáng yêu này ở Hà Nội. Cửa hàng có đầy đủ mọi đồ gia dụng như nồi cơm, đèn bàn học, máy lọc nước,...
Bên dưới phần bình luận, các thành viên khác cũng vô cùng ngạc nhiên trước tính cách mặn mà của ông chủ cửa hàng gia dụng.