Những thay đổi trên mẫu xe này bao gồm: Đèn pha tách đôi được điều chỉnh một chút, viền lưới tản nhiệt màu đen nổi bật hơn, tay nắm cửa truyền thống và đèn hậu trải toàn bộ chiều rộng.
Audi tuyên bố, đèn LED Matrix công nghệ cao ở phía trước và OLED thế hệ thứ hai ở phía sau cung cấp 8 họa tiết và có thể được kết hợp với biểu tượng phát sáng trên cửa sau.
Để tối ưu về mặt khí động học, gương chiếu hậu thông thường đã bị thay bằng camera.
Kết quả là Audi A6 trở thành mẫu xe có tính khí động học cao nhất từng được sản xuất và là mẫu xe ít cản gió nhất mà Tập đoàn VW cung cấp cho đến hiện nay.
Ngoài ra, logo Audi tại cửa hậu cũng có hệ thống đèn riêng để tăng vẻ nổi bật trong điều kiện thiếu sáng.
Bên trong bảng táp-lô là 3 màn hình bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 11,9 inch, màn hình thông tin giải trí 14,5 inch và màn hình cảm ứng 10,9 inch dành cho hành khách ở ghế phụ.
Cửa sổ trời toàn cảnh có thể chuyển sang màu chỉ bằng một nút bấm, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với máy tạo hương thơm và máy ion hóa. Cùng với hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với 20 loa, có công suất 830W.
Xe có ba tùy chọn khác nhau là cầu sau mô-tơ đơn 362 mã lực, hai cầu mô-tơ đôi 422 mã lực và hiệu suất cao (S6 E-Tron) 2 cầu 543 mã lực. Trên tất cả cấu hình của Audi A6 đều sử dụng pin công suất 100 kWh, giúp xe có khả năng di chuyển 720 tới 750km mỗi lần sạc.
Audi A6 E-Tron 2025 được xác nhận sẽ bắt đầu nhận đơn hàng mới từ tháng 9 tới đây. Giá khởi điểm tham khảo của xe tại Đức là 75.600 Euro (tương đương 2,06 tỷ đồng).
Minh Quân