Bánh bao Thọ Phát gia nhập mảng bánh Trung thu

Năm 2024, KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO's Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát gai nhập thị trường Trung thu với định vị bánh trung thu truyền thống.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) cho biết: “Trước khi trở lại với mùa vụ 2024, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình”.

“Đây là lý do KIDO nỗ lực để tái khởi tạo không khí trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống Trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng”, ông Nguyên cho biết. Thọ Phát, công ty con của KIDO, thương hiệu bánh bao được yêu thích, với hơn 37 năm có mặt trên thị trường, được KIDO chọn là nhà sản xuất với dòng sản phẩm bánh Trung thu truyền thống.

Về mục tiêu chung của ngành năm nay, KIDO nỗ lực hướng đến dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống (tức mục tiêu 50% thị phần tại thị trường Trung thu), trở thành đơn vị đứng thứ 2 thị trường Trung thu tại Việt Nam.

“Không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, tôi tin rằng 2024 sẽ là năm chúng tôi sẽ đột phá mạnh mẽ về doanh thu với 2 nhãn hàng trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát”, ông Nguyên kỳ vọng.

Theo ông Nguyên, do là lần đầu tiên đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh bánh Trung thu nên KIDO cho ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh Trung thu quen thuộc như: con Lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì; đồng thời thông qua các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm...

Đối với KIDO’s Bakery, thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt trong vài năm trở lại đây, KIDO tiếp tục hướng đến định vị truyền thống cao cấp với những loại nhân xốt độc đáo, thượng hạng, mỹ vị 5 sao của thế giới như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp… nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8, hiện diện trên các kênh MT, GT và những kênh thương mại điện tử/ứng dụng giao hàng nhanh như Shopee, Lazada, Tiki, Grab.

Hải Hồ

Nguồn SGĐT: https://dttc.sggp.org.vn/banh-bao-tho-phat-gia-nhap-mang-banh-trung-thu-post116165.html