Tài sản giảm mạnh, đại gia Trần Lệ Nguyên còn sở hữu bao nhiêu tiền?

Cùng với những rung lắc của thị trường chứng khoán Việt Nam, khối tài sản trên sàn của đại gia Trần Lệ Nguyên cũng giảm mạnh cùng đà giảm của cổ phiếu nắm giữ.

Bùng nổ livestream bán hàng

Livestream bán hàng đang 'bùng nổ' trên khắp các tỉnh thành cả nước với khoảng2,5 triệu phiên mỗi tháng. Từ các tập đoàn lớn, doanh nghiệp thương hiệu lâu năm cho đến các tiểu thương ở chợ, chủ tiệm bách hóa… đều đang lao theo xu hướng bán hàng kiểu này.

MiniBao - 'mỏ vàng' mới của KIDO

Sau thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) khá hời với thương hiệu bánh bao Thọ Phát, Công ty cổ phần Tập đoàn Kido (KIDO) bắt đầu lộ trình gây dựng để khai thác 'mỏ vàng' mới.

'Gà đẻ trứng vàng' cho doanh nghiệp thời 4.0

Mua bán online đã thành xu thế của thời đại, Livestream bán hàng trở nên quen thuộc, giúp nhiều doanh nghiệp phát triển kinh doanh nhảy vọt trong cuộc đua gay cấn.

Làm gì để hóa giải 'nút thắt cổ chai' đầu ra ở ngành hàng thiết yếu?

Khi quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong nước ngày càng trở nên phức tạp hơn thì đầu ra của các doanh nghiệp ở ngành hàng thiết yếu đang gặp phải tình trạng 'nút thắt cổ chai' không chỉ ở vấn đề sản phẩm, quản trị mà ở cả việc bán hàng. Để hóa giải chuyện này, ngoài những đợt khuyến mãi tập trung nhằm cải thiện doanh số, rất cần những giải pháp khả dĩ hơn nữa.

KIDO (KDC) dự định mua 77% Hùng Vương Plaza trong Quý 3

KIDO (KDC) dự kiến trong Quý 3 sẽ hoàn thành mua 77% Hùng Vương Plaza, đặt mục tiêu lợi nhuận tăng vọt.

KIDO lấn sân mảng bánh bao, doanh thu ước đạt 20.000 tỷ

Công ty đặt mục tiêu mở 12.000 cửa hàng minibao, trong đó từ giờ tới cuối năm 2024 sẽ mở thêm 500 cơ sở.

Chủ tịch Kido chia sẻ bước ngoặt chuyển hướng kinh doanh bánh kẹo sang thực phẩm thiết yếu

Chủ tịch Kido Trần Kim Thành lần đầu giải thích với cổ đông lý do Tập đoàn quyết định đổi hướng từ mảng bánh kẹo truyền thống sang ngành thực phẩm thiết yếu tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 tổ chức sáng ngày 19/6.

Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao

Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là 'xương sống' trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành 'bếp ăn quốc dân' của người Việt

Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000

KIDO có chiến lược gì để đạt được mục tiêu lãi 800 tỷ đồng năm nay?

Nói về kế hoạch 2024, Tổng giám đốc KIDO Trần Lệ Nguyên cho biết với sự phát triển của tất cả ngành hàng dầu, bơ, bánh, kem… KDC tự tin sẽ đạt được kết quả kinh doanh năm nay.

Thị trường bánh trung thu 'khác xưa nhiều', KIDO đẩy mạnh bán bánh bao

Bánh trung thu làm nên tên tuổi, nhưng KIDO cho rằng hiện thị trường này đã khác trước đây nên doanh nghiệp đẩy mạnh bán bánh bao.

ĐHCĐ KIDO (KDC): Sẽ hoàn tất mua 77% Hùng Vương Plaza trong quý III, kế hoạch lãi tăng vọt

Từ năm 2024, KIDO chuyển ngành tập trung cho sản phẩm thiết yếu, đặc biệt là gia vị và nước chấm. Ban Lãnh đạo cho biết sẽ nỗ lực và niềm tin với kế hoạch tăng trưởng mạnh năm 2024.

KIDO đặt kế hoạch lợi nhuận 800 tỷ đồng

Cổ đông của KIDO đã thông qua kế hoạch doanh thu 13.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023; lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với năm 2023.

KIDO muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao, đem về 20.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) đã diễn ra tại TP. HCM sáng 19/6.

Lịch chốt quyền trả cổ tức bằng tiền tuần tới (từ 10-14/6): NNT trả cao nhất 47%

Trong tuần từ ngày 10-14/6, có 32 doanh nghiệp chốt quyền trả cổ tức bằng tiền, trong đó NNT trả cao nhất là với tỷ lệ 47%, tiếp theo là DHG với 40%, TVH với 39,9%; trả thấp nhất là SBR với 2,19%.

Chuyện lãnh đạo chuyển cổ phần sang công ty riêng

Nhiều 'đại gia' có nhu cầu tập trung tài sản về một đầu mối để thuận lợi cho việc quản lý, đồng thời mang lại nhiều lợi ích khác.

Củng cố xu hướng tăng trưởng cho doanh nghiệp ngành hàng F&B

Những đánh giá mới nhất cho thấy xu hướng tăng trưởng tiếp tục được củng cố ở ngành hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam so với những khó khăn trong thời gian trước. Điều này không chỉ đến từ những tín hiệu tích cực của thị trường nội địa mà còn từ những cơ hội thúc đẩy xuất khẩu, cộng với cố gắng không ngừng đổi mới của doanh nghiệp Việt để có được chỗ đứng trên thị trường vốn đầy rẫy cạnh tranh.

LDG: Hai lần đại hội cổ đông bất thành, tài sản chủ yếu được tài trợ bởi các khoản vay

Tính đến thời điểm hiện tại, theo thông tin công bố của LDG, đến nay công ty này đã 2 lần chưa thể tổ chức được đại hội cổ đông và tình hình kinh doanh thua lỗ, nợ vay phình to.

Tập đoàn Kido (KDC): Mục tiêu lãi cao nhất 8 năm, nỗ lực đạt vị trí thứ 2 ngành chế biến bánh

Tập đoàn KIDO (mã cổ phiếu KDC) vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm nay với mục tiêu lãi cao nhất 8 năm và mục tiêu xếp vị trí thứ 2 ngành chế biến bánh tại Việt Nam.

Mục tiêu lợi nhuận cao nhất 8 năm, Kido dự kiến trả cổ tức gấp đôi

Năm 2024, KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 800 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2023. Đây là mức lợi nhuận cao nhất của công ty kể từ năm 2017.

Kido đặt mục tiêu lãi tăng gấp 2,5 lần trong năm 2024, chia cổ tức tỷ lệ 12%

Năm 2024, Kido lên kế hoạch kinh doanh với mục tiêu lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 800 tỷ đồng, cao gấp 2,5 lần so với thực hiện năm 2023…

Kido đặt mục tiêu lợi nhuận cao nhất 8 năm

Kido lên kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm nay đạt 800 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với mức thực hiện năm 2023.

Đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục, KIDO dự kiến trả cổ tức gấp đôi

Năm 2024, KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận đạt 800 tỷ đồng, tăng 148% so với thực hiện năm 2023, là mức lợi nhuận cao nhất của công ty kể từ năm 2017.

Kido: Mục tiêu lợi nhuận tăng gấp đôi, cổ đông chuẩn bị đón 'mưa' cổ tức

KIDO lên kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2024 đạt 800 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với mức thực hiện năm 2023.

Cuộc chiến lợi nhuận ngành bánh kẹo

Bước vào quý đầu năm 2024, bức tranh ngành bánh kẹo khởi sắc thấy rõ, thể hiện qua tăng trưởng lợi nhuận bằng lần tại các ông lớn KIDO, Bibica,...

Trước khi rời sàn, Vocarimex tặng 'quà' khủng cho công ty mẹ

Với mức chi trả 12%, Tập đoàn KIDO dự kiến sẽ thu về khoảng 127 tỷ đồng cổ tức từ Vocarimex vào tháng 6/2024, tương ứng với tỉ lệ sở hữu 87,3%.

VOC trả cổ tức 12% trước khi rời sàn

Theo công bố của Tổng công ty Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex, HoSE: VOC), ngày thanh toán cổ tức tiền mặt năm 2023 là 28-6.

'Quý II/2024, thời điểm vàng đầu tư cổ phiếu F&B'

VDSC cho rằng triển vọng lạc quan về hoạt động của ngành F&B trong năm 2024 vẫn chưa phản ánh đầy đủ lên diễn biến giá cổ phiếu F&B. Khi giá nông sản xác nhận xu hướng giảm trong năm 2024, giá cổ phiếu F&B sẽ cao hơn trong 12 tháng tới, quý II sẽ là thời điểm vàng để mua vào.

Nở rộ công nghệ livestream bán hàng

Ngành công nghiệp livestream bán hàng tại Việt Nam đang bước vào chu kỳ phát triển mạnh mẽ, với sự tham gia ngày càng đông đảo của các nhãn hàng lớn.

Livestream bán hàng trực tuyến: Đầu ra cho doanh nghiệp

Làm thế nào để thích ứng với xu hướng mua sắm trực tuyến cùng các phương thức bán hàng mới nổi trên thị trường là điều đang được nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm và trăn trở trong bối cảnh sức mua giảm cùng với những bất ổn kinh tế...

Doanh thu sụt giảm, KIDO vẫn lội ngược dòng báo lãi

Doanh thu sụt giảm, song Tập đoàn KIDO vẫn báo lãi 21,6 tỷ đồng trong quý I/2024, cải thiện đáng kể so với số lỗ cùng kỳ nhờ tích cực tiết giảm các khoản chi phí.

Sau kiểm toán năm 2023, doanh nghiệp niêm yết lợi nhuận giảm vẫn nhiều hơn doanh nghiệp lợi nhuận tăng

Theo dữ liệu về các doanh nghiệp niêm yết có báo cáo tài chính năm 2023 trước và sau kiểm toán của WiGroup, khoảng 46% số doanh nghiệp có lợi nhuận giảm, trong khi 32% có lợi nhuận tăng...

KDC: Doanh thu và lợi nhuận sụt giảm, vẫn đứng đầu ngành kem

Mặc dù kết quả kinh doanh năm 2023 không đạt được như kỳ vọng, chỉ hoàn thành 57% kế hoạch đề ra, Tập đoàn KIDO (KDC) vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành hàng bơ và kem tại thị trường Việt Nam.

Sau Tường An, thêm một 'ông lớn' ngành dầu ăn sắp rời sàn

Tổng cổng ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam (Vocarimex, UPCoM: VOC) dự kiến sẽ hủy giao dịch cổ phiếu VOC trong vòng 2-3 tháng tới.

Chứng khoán – những ngành vẫn chật vật

Vẫn có một số nhóm ngành khá 'chật vật' trong thời gian qua, khi tăng trưởng chậm hoặc thậm chí sụt giảm so với đầu năm nay. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến cơ hội cho dòng tiền có thể tìm đến các nhóm ngành này trong bối cảnh một số nhóm ngành khác đã có định giá cao sau những tháng liên tục đi lên gần đây.

KIDO báo lãi ròng tăng 33% sau kiểm toán

Theo báo cáo kiểm toán năm 2023, CTCP Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) ghi nhận lợi nhuận sau thuế lên 135,2 tỷ đồng, tương ứng tăng gần 33% so với 102 tỷ đồng trước kiểm toán.

KIDO tăng mạnh lợi nhuận sau kiểm toán

Do thực hiện điều chỉnh các khoản chi phí trích trước và trích lập các khoản dự phòng, lợi nhuận sau thuế năm 2023 của KIDO tăng 33% lên 135 tỷ đồng sau kiểm toán.

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.

Giám đốc sáng tạo của The Circle - người 'tiếp lửa' cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam

Là người đồng sáng lập The Circle, Giám đốc sáng tạo Lennart Cornelius Schaberg chia sẻ tầm nhìn được hoạch định dựa trên những giá trị bền vững, năng lực sáng tạo và kinh nghiệm quốc tế trong mỗi chiến lược xây dựng thương hiệu.