Bánh trung thu KIDO's Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc
Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.
Đại diện cho Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên cho biết: “Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng".
Hiện bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc, chỉ một số điểm bán vẫn còn một vài dòng bánh tuy nhiên số lượng là rất ít. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao trong những ngày cận Tết trung thu, KIDO đang nỗ lực tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ đã được lên kế hoạch trước đó để tiếp tục cung ứng cho người dân trong phạm vi cho phép.
"Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ, những khách hàng nhỏ - lẻ, thì chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan – xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài. Phát huy những thế mạnh hiện tại, tôi hoàn toàn có niềm tin rằng KIDO sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu bánh trung thu hàng đầu, được người tiêu dùng cả nước yêu thích và đón nhận trong mùa Tết đoàn viên”. CEO của KIDO cho biết.
Sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tiêu dùng và thưởng thức trong mùa Tết Trung thu được dự đoán sẽ có sự gia tăng đáng kể với mức tăng trưởng ở khoảng 20 - 30%. Nhìn nhận thực tế tăng trưởng của năm 2022, con số nêu trên thực tế đã đạt được bởi là mùa Tết đoàn viên lớn trong năm, trung thu với chiếc bánh biểu tượng vì thế mang nhiều ý nghĩa đối với tất cả mọi người, nhất là những người con xa quê đến từ mong muốn được đoàn viên sau những ngày tháng bận rộn, đặc biệt là sau những mất mát từ đại dịch Covid-19. Mặt khác, xu hướng tặng bánh trung thu cho người thân, bạn bè, đối tác cũng đã có sự gia tăng trong những năm gần đây.
Tập trung nghiên cứu xu hướng thưởng thức và khẩu vị của người tiêu dùng Việt, Tập đoàn KIDO quay trở lại thị trường bánh trung thu bằng 2 dòng sản phẩm chính gồm dòng bánh truyền thống và dòng bánh cao cấp. Sự độc đáo trong nhân xốt đến từ mỹ vị khắp nơi trên thế giới, cùng thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng và tinh tế chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm Trung thu.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh truyền thống; siêu thị, công ty và hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của KIDO cũng như các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee...
Đồng thời bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
Từng chiếc bánh ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, những thiết bị và dây chuyền sản xuất bánh Trung thu KIDO’s Bakery đều đến từ những thiết bị hiện đại với công nghệ tân tiến. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng.
Tận dụng những thế mạnh về đội ngũ R&D, Marketing cùng hê thống phân phối rộng khắp, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhân xốt độc đáo, khác biệt nhưng vẫn giữ được chất truyền thống vốn có, đồng thời chú trọng thiết kế lễ hộp để phục vụ nhu cầu thưởng thức và quà biếu của người tiêu dùng trong những mùa Tết đoàn viên tới.