Bất cập tại nhà ga T3 cần sớm được khắc phục
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khẩn trương rà soát toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quá trình khai thác, sử dụng nhà ga T3.
Trên cơ sở đó, các đơn vị cần triển khai ngay giải pháp xử lý, khắc phục để bảo đảm chất lượng dịch vụ khai thác nhà ga hành khách, cũng như dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất. Các đơn vị liên quan cũng được yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không trong việc cung cấp thông tin, thông báo kế hoạch chuyển đổi khai thác sang nhà ga T3. Mục tiêu là để hành khách nắm bắt đầy đủ thông tin về nhà ga khởi hành, tránh xảy ra tình trạng nhầm lẫn, ảnh hưởng đến hành trình.
Đồng thời, Cục giao Cảng vụ hàng không miền Nam tăng cường giám sát chất lượng dịch vụ tại nhà ga T3, đặc biệt là các dịch vụ phục vụ mặt đất, và kịp thời báo cáo khó khăn, vướng mắc để có phương án xử lý phù hợp. Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng từ ngày 19/4 vừa qua.