Benelli TNT 135 2020 có thêm màu neon lạ mắt, đối thủ của Honda MSX

Minibike Benelli TNT 135 2020 được bổ sung thêm phiên bản đặc biệt với màu sơn xanh lạ mắt, đi kèm mức giá từ 1.925 USD, nhắm đến đối thủ Honda MSX 125 và Kawasaki Z125.

 Dòng xe máy cỡ nhỏ Benelli TNT 135 vừa bổ sung thêm phiên bản SE ở đời 2020. Điểm khác biệt của Benelli TNT 135 SE với phiên bản tiêu chuẩn là màu sơn xanh neon nổi bật. Ở đời 2020, Benelli TNT 135 tiêu chuẩn có giá 1.925 USD và phiên bản SE có giá 2.370 USD.

Dòng xe máy cỡ nhỏ Benelli TNT 135 vừa bổ sung thêm phiên bản SE ở đời 2020. Điểm khác biệt của Benelli TNT 135 SE với phiên bản tiêu chuẩn là màu sơn xanh neon nổi bật. Ở đời 2020, Benelli TNT 135 tiêu chuẩn có giá 1.925 USD và phiên bản SE có giá 2.370 USD.

 Ra mắt tại triển lãm EICMA 2015, Benelli TNT 135 được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như châu Âu, Bắc Mỹ và chủ lực là Đông Nam Á. Với kiểu dáng minibike, Benelli TNT 135 cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ đến từ Nhật là Honda MSX 125 và Kawasaki Z125.

Ra mắt tại triển lãm EICMA 2015, Benelli TNT 135 được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như châu Âu, Bắc Mỹ và chủ lực là Đông Nam Á. Với kiểu dáng minibike, Benelli TNT 135 cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ đến từ Nhật là Honda MSX 125 và Kawasaki Z125.

 So với các đối thủ, TNT 135 sở hữu thiết kế góc cạnh và hầm hố, đậm phong cách của Benelli. Dù sở hữu kích thước nhỏ nhắn, TNT 135 có phần khung xe bằng thép ống lộ ra ngoài. Đây là đặc điểm thường thấy trên các mẫu xe của Italy.

So với các đối thủ, TNT 135 sở hữu thiết kế góc cạnh và hầm hố, đậm phong cách của Benelli. Dù sở hữu kích thước nhỏ nhắn, TNT 135 có phần khung xe bằng thép ống lộ ra ngoài. Đây là đặc điểm thường thấy trên các mẫu xe của Italy.

 Ở phía trước, đầu xe khá dữ dằn với thiết kế góc cạnh cùng cụm đèn chiếu sáng gồm 4 đèn gương cầu. Cách tạo hình này khá giống với các robot trong loạt phim Transformer. Đèn báo rẽ bằng LED thiết kế tinh tế được tách biệt ở hai bên.

Ở phía trước, đầu xe khá dữ dằn với thiết kế góc cạnh cùng cụm đèn chiếu sáng gồm 4 đèn gương cầu. Cách tạo hình này khá giống với các robot trong loạt phim Transformer. Đèn báo rẽ bằng LED thiết kế tinh tế được tách biệt ở hai bên.

 Xe được trang bị bộ mâm kích thước 12 inch và hệ thống phanh gồm kẹp phanh 2 piston, đĩa phanh đường kính 280 mm ở phía trước. Chiếc xe cỡ nhỏ đi kèm giảm xóc upside down tương tự các mẫu xe phân khối lớn. Giảm xóc này có đường kính 41 mm, hành trình 120 mm.

Xe được trang bị bộ mâm kích thước 12 inch và hệ thống phanh gồm kẹp phanh 2 piston, đĩa phanh đường kính 280 mm ở phía trước. Chiếc xe cỡ nhỏ đi kèm giảm xóc upside down tương tự các mẫu xe phân khối lớn. Giảm xóc này có đường kính 41 mm, hành trình 120 mm.

 Ở phía sau, đuôi xe được vuốt nhọn thể thao. Toàn bộ hệ thống đèn phía sau được ốp theo đuôi xe, tạo nên vẻ hài hòa hơn. Trong đó, đèn báo rẽ được tạo hình chữ C lạ mắt.

Ở phía sau, đuôi xe được vuốt nhọn thể thao. Toàn bộ hệ thống đèn phía sau được ốp theo đuôi xe, tạo nên vẻ hài hòa hơn. Trong đó, đèn báo rẽ được tạo hình chữ C lạ mắt.

 Chống đỡ phía sau là giảm xóc đơn hành trình 50 mm. Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh piston đơn và đĩa phanh đường kính 190 mm.

Chống đỡ phía sau là giảm xóc đơn hành trình 50 mm. Hệ thống phanh sau gồm kẹp phanh piston đơn và đĩa phanh đường kính 190 mm.

 Bảng điều khiển trung tâm gồm đồng hồ dạng analog và màn hình LCD đơn sắc hiển thị các thông số hành trình như tốc độ, lượng xăng tiêu thụ, các đèn hiệu và số đang gài...

Bảng điều khiển trung tâm gồm đồng hồ dạng analog và màn hình LCD đơn sắc hiển thị các thông số hành trình như tốc độ, lượng xăng tiêu thụ, các đèn hiệu và số đang gài...

 Cung cấp sức mạnh cho Benelli TNT 135 là động cơ đạt chuẩn Euro4, xy-lanh đơn, dung tích 134,7 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất 13 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau qua hộp số côn tay 5 cấp.

Cung cấp sức mạnh cho Benelli TNT 135 là động cơ đạt chuẩn Euro4, xy-lanh đơn, dung tích 134,7 cc, làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất 13 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau qua hộp số côn tay 5 cấp.

 Hệ thống xả của TNT 135 được chia làm 2 họng xả khá thể thao, bên ngoài có ốp cách nhiệt bằng nhôm. Thiết kế ống xả này gợi nhớ đến hệ thống xả trên các mẫu xe của MV Agusta.

Hệ thống xả của TNT 135 được chia làm 2 họng xả khá thể thao, bên ngoài có ốp cách nhiệt bằng nhôm. Thiết kế ống xả này gợi nhớ đến hệ thống xả trên các mẫu xe của MV Agusta.

 Benelli TNT 135 có cân nặng 121 kg, chiều cao yên ở mức 780 mm, phù hợp với đa số thể trạng người Việt. Các thông số này giúp Benelli trở thành đối thủ nặng ký của Honda MSX 125 tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Benelli TNT 135 có cân nặng 121 kg, chiều cao yên ở mức 780 mm, phù hợp với đa số thể trạng người Việt. Các thông số này giúp Benelli trở thành đối thủ nặng ký của Honda MSX 125 tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Minh Quân
Ảnh: Paultan, Motorcycle News

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/benelli-tnt-135-2020-co-them-mau-neon-la-mat-doi-thu-cua-honda-msx-post1058676.html