Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng phản hồi phản ánh của bệnh nhân

Ngày 3/6, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng đã Công văn số 319/BVDL-TCHC phản hồi Sở Y tế thành phố sau phản ánh của bệnh nhân về thái độ của nhân viên y tế.

Trước đó, ngày 27/5, bệnh nhân P. đang điều trị bệnh zona thần kinh tại khoa Da 2 của Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng được nhân viên thông báo đi xuống phòng điều trị. Khi đến nơi, bệnh nhân này bị một nhân viên y tế trừng mắt nói "đi đâu đấy".

Khi bệnh nhân bảo được thông báo đến đây thì nhân viên y tế trên bảo "đi ra ngoài đợi". Đến khi gọi bệnh nhân, nhân viên y tế không gọi đầy đủ tên họ mà chỉ gọi tên nên nhiều bệnh nhân có tên trùng vào phòng cùng lúc.

Bệnh viên Da liễu Đà Nẵng nơi xảy ra vụ việc.

Bệnh viên Da liễu Đà Nẵng nơi xảy ra vụ việc.

Bệnh nhân P. bức xúc với thái độ của nhân viên y tế và cho hay người này luôn nạt nộ, có lời ăn tiếng nói thiếu chuẩn mực trong khi tiếp xúc với bệnh nhân.

Sau sự việc này, Ban Giám đốc bệnh viện đã làm việc với người có liên quan và xác nhận phản ánh của người bệnh là đúng. Sự việc đã gây ảnh hưởng đến chất lượng khám chữa bệnh và hình ảnh của bệnh viện.

Theo đó, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng thống nhất điều chuyển y sĩ (người bị phản ánh) - là nhân viên khoa Da 2 về khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn. Y sĩ này sẽ không được phân công các công việc liên quan đến tiếp xúc người bệnh.

Trang Trần

Nguồn Công Lý: https://congly.vn/benh-vien-da-lieu-da-nang-phan-hoi-phan-anh-cua-benh-nhan-434514.html