Bị nhầm lẫn trong vụ 'tác động vật lí' ở photobooth, một tiệm ảnh nhận chỉ trích oan

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái Việt bị du khách nước ngoài tác động vật lí tại một tiệm photobooth đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Tuy nhiên, thương hiệu 1Shot Photo - dù không liên quan lại đang trở thành mục tiêu bị đánh giá 1 sao và chỉ trích nhầm lẫn.

1Shot Photo bị hiểu lầm giữa tâm điểm vụ việc du khách Hàn Quốc hành hung cô gái Việt

Ngày 15/7, thương hiệu chụp ảnh photobooth 1Shot Photo đã đăng tải thông báo chính thức trên nền tảng mạng xã hội, khẳng định không liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái Việt bị du khách Hàn Quốc "tác động vật lí" tại một tiệm photobooth.

Do nhầm lẫn từ cộng đồng mạng, fanpage của 1Shot đã liên tục bị đánh giá 1 sao, để lại hàng loạt bình luận tiêu cực, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

1Shot Photo lên tiếng khẳng định vụ xô xát không xảy ra tại tiệm.

Trước tình trạng bị “ném đá nhầm”, 1Shot Photo khẳng định, vụ việc ồn ảo xảy ra tại Photoism, phía 1Shot Photo không liên quan đến video xô xát lẫn vụ mất trộm xe. Bên cạnh đó, tất cả các cơ sở của 1Shot đều có quy trình phục vụ chuẩn mực, an toàn, lịch sự. Phía cửa hàng mong rằng cộng đồng mạng dừng việc để lại bình luận và đánh giá nhầm lẫn, làm ảnh hưởng đến nhân viên và khách hàng của quán.

“Việc đánh giá nhầm địa chỉ đang gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của chúng tôi, đồng thời ảnh hưởng đến đội ngũ nhân viên và các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại 1Shot Photo”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thêm vụ việc gây tranh cãi: Khách hàng mất xe trước tiệm photobooth, nhân viên bị tố thờ ơ

Bên cạnh vụ xô xát xảy ra tại Photoism, một vụ việc khác cũng đang khiến dư luận xôn xao liên quan đến tiệm Photoism chi nhánh trên đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). Một nữ khách hàng tên Thanh Tâm (sinh năm 2006) phản ánh rằng sau khi đến tiệm này chụp ảnh vào ngày 24/6, cô phát hiện chiếc xe máy của mình bị mất cắp khi đậu ngay trước cửa tiệm.

 Nhân viên ngồi trước cửa khi trộm bẻ khóa xe của Thanh Tâm. (Ảnh cắt từ clip)

Nhân viên ngồi trước cửa khi trộm bẻ khóa xe của Thanh Tâm. (Ảnh cắt từ clip)

Điều gây bức xúc là cách xử lý của nhân viên tại đây. Theo chia sẻ, Thanh Tâm đã yêu cầu hỗ trợ xem lại camera an ninh để truy vết kẻ trộm. Sau khi trích xuất camera an ninh, Tâm thấy nhân viên ngồi gần cửa ra vào đã chứng kiến toàn bộ cảnh trộm bẻ khóa, dắt xe đi nhưng không hô hoán hay cảnh báo cho khách hàng. Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên tại tiệm khá thờ ơ, thiếu chủ động và không có biện pháp đền bù cụ thể nào cho khách hàng.

Chiếc xe được mua với giá 22 triệu đồng, là tài sản lớn đối với một sinh viên năm hai như Tâm. Sau một tháng mất xe, cô cho biết phải đi học bằng xe buýt và xe ôm công nghệ khá tốn kém. Đến hiện tại, cô vẫn chưa được quán liên hệ lại để cập nhật tình hình hay bồi thường.

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/bi-nham-lan-trong-vu-tac-dong-vat-li-o-photobooth-mot-tiem-anh-nhan-chi-trich-oan-post1760456.tpo