BLACKPINK 'cứu rỗi' sự cạn kiệt ý tưởng của YG

BLACKPINK chính thức tung visual cá nhân cho lần comeback.

Tối ngày 9/7, BLACKPINK chính thức tung visual cá nhân trên mạng xã hội, mở ra chuỗi hoạt động quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Mỗi bức ảnh đều thể hiện cá tính riêng biệt của từng thành viên, từ ánh nhìn sắc lạnh của Jisoo, sự quyến rũ có phần kiêu kỳ của Jennie, vẻ thanh thoát cùng mái tóc bạch kim cuốn hút của Rosé cho đến phong cách cá tính nổi bật của Lisa. Nhìn tổng thể các thành viên BLACKPINK lần lượt xuất hiện trong tạo hình mạnh mẽ, cá tính và đầy khí chất mang đậm tinh thần "girl crush" cùng chiếc áo phao mùa đông khiến cho lần comeback này nóng hơn bao giờ hết.

Ảnh: BLACKPINK

Ảnh: BLACKPINK

MV “JUMP” đánh dấu sự trở lại đầu tiên của BLACKPINK sau nhiều năm vắng bóng. Không chỉ là một MV ca nhạc, sản phẩm lần này được đánh giá như một tác phẩm điện ảnh ngắn, khi được đạo diễn bởi Dave Meyers – người từng thực hiện nhiều MV triệu view cho các nghệ sĩ quốc tế như Ariana Grande, Kendrick Lamar, Sabrina Carpenter hay Billie Eilish. Với bàn tay của Dave, teaser mang đậm chất “superhero” và màu sắc của truyện tranh viễn tưởng, khiến người xem liên tưởng đến một vũ trụ BLACKPINK hoàn toàn mới.

Cộng đồng mạng đồng loạt bùng nổ trước loạt visual cá nhân của BLACKPINK, không tiếc lời khen ngợi khi gọi đây là đỉnh cao nhan sắc và khí chất mặc dù concept trang phục có phần hơi nhạt nhòa nhưng vẫn khẳng định được đẳng cấp girlgroup hàng đầu thế giới. Các ý kiến cho rằng nhan sắc và thần thái đỉnh cao của 4 cô nàng đã "cứu rỗi" sự cạn kiệt trong ý tưởng về concept, trang phục trong lần trở lại này của BLACKPINK.

Trước đó, đoạn teaser cho MV cũng gây tranh cãi vì bị nghi sử dụng AI quá đà, làm mất đi vẻ tự nhiên của các thành viên. Hay trong một diễn biến khác, YG cũng bị cho là quá hời hợt và thiếu sáng tạo trong việc tung ra các poster quảng bá cho world tour Deadline.

Việc BLACKPINK tung loạt visual cá nhân cho MV 'Jump' là động thái đầy chiến lược và nghệ thuật. Không cần lời nhạc, hình ảnh của nhóm cũng đã đủ để tạo ra hiệu ứng truyền thông toàn cầu và dự đoán sẽ là một cú nổ lớn vào ngày 11/7 khi MV chính thức ra mắt.

Hoàng Phúc - CTV

Nguồn SaoStar: https://www.saostar.vn/am-nhac/blackpink-cuu-roi-su-can-kiet-y-tuong-cua-yg-202507101010224432.html