BMW M3 CS Touring ra mắt, được nâng cấp động cơ
Mới đây, chiếc xe wagon gia đình BMW M3 CS Touring đã chính thức ra mắt với một số cải tiến về hiệu suất động cơ.
![Chiếc xe wagon gia đình BMW M3 CS Touring đã chính thức ra mắt với một số cải tiến về hiệu suất động cơ. BMW đã tăng áp suất từ hai bộ tăng áp của động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít, nâng tổng công suất lên 543 mã lực và mô-men xoắn 650Nm - tăng 20 mã lực so với M3 Competition tiêu chuẩn.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/ff645654621a8b44d20b.jpg)
Chiếc xe wagon gia đình BMW M3 CS Touring đã chính thức ra mắt với một số cải tiến về hiệu suất động cơ. BMW đã tăng áp suất từ hai bộ tăng áp của động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít, nâng tổng công suất lên 543 mã lực và mô-men xoắn 650Nm - tăng 20 mã lực so với M3 Competition tiêu chuẩn.
![M3 CS Touring chỉ cần 3,5 giây để tăng tốc lên 100km/h và đạt 200km/h chỉ trong 11,7 giây. Tốc độ tối đa đạt 300km/h với Gói M Driver's Package, được trang bị tiêu chuẩn.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/a3a708973cd9d5878cc8.jpg)
M3 CS Touring chỉ cần 3,5 giây để tăng tốc lên 100km/h và đạt 200km/h chỉ trong 11,7 giây. Tốc độ tối đa đạt 300km/h với Gói M Driver's Package, được trang bị tiêu chuẩn.
![Những thay đổi cũng đã được thực hiện đối với bộ giảm chấn điều khiển điện tử và một thanh giằng giữa 2 tháp treo phía trước làm tăng độ cứng của thân xe.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/c3727642420cab52f21d.jpg)
Những thay đổi cũng đã được thực hiện đối với bộ giảm chấn điều khiển điện tử và một thanh giằng giữa 2 tháp treo phía trước làm tăng độ cứng của thân xe.
![Bộ phanh cũng được nâng cấp và có thêm tùy chọn đĩa gốm carbon. Ống xả có van điều chỉnh và bộ giảm thanh phía sau bằng titan, giúp xe có tiếng nổ hay hơn.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/e19756a762e98bb7d2f8.jpg)
Bộ phanh cũng được nâng cấp và có thêm tùy chọn đĩa gốm carbon. Ống xả có van điều chỉnh và bộ giảm thanh phía sau bằng titan, giúp xe có tiếng nổ hay hơn.
![BMW cũng tập trung thiết kế để giảm 15kg trọng lượng của xe. Các bộ phận mới quan trọng bao gồm nắp ca-pô bằng sợi carbon, bộ chia gió trước, cửa hút gió trước, ốp gương chiếu hậu và bộ khuếch tán gió sau.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/0b5fba6f8e21677f3e30.jpg)
BMW cũng tập trung thiết kế để giảm 15kg trọng lượng của xe. Các bộ phận mới quan trọng bao gồm nắp ca-pô bằng sợi carbon, bộ chia gió trước, cửa hút gió trước, ốp gương chiếu hậu và bộ khuếch tán gió sau.
![Ngoài ra, còn có bánh xe hợp kim nhẹ có kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/18a2aa929edc77822ecd.jpg)
Ngoài ra, còn có bánh xe hợp kim nhẹ có kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.
![Về ngoại thất, sự thay đổi rõ ràng nhất là lưới tản nhiệt mới. Trong khi lưới tản nhiệt quả thận vẫn giống như M3 và M4 thông thường, chúng giờ đây có thiết kế mở hơn với bề mặt sắc sảo.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/d2e161d1559fbcc1e58e.jpg)
Về ngoại thất, sự thay đổi rõ ràng nhất là lưới tản nhiệt mới. Trong khi lưới tản nhiệt quả thận vẫn giống như M3 và M4 thông thường, chúng giờ đây có thiết kế mở hơn với bề mặt sắc sảo.
![BMW cũng đã cung cấp cho đèn LED chạy ban ngày màu vàng. Một cánh gió mới được trang bị ở phía sau.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/0292bea28aec63b23afd.jpg)
BMW cũng đã cung cấp cho đèn LED chạy ban ngày màu vàng. Một cánh gió mới được trang bị ở phía sau.
![Theo tiêu chuẩn, tất cả các mẫu M3 CS Touring đều được trang bị ghế ngồi M Carbon chỉnh điện tử và có chức năng sưởi, có huy hiệu CS phát sáng và vô-lăng M Alcantara.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/6126dc16e85801065849.jpg)
Theo tiêu chuẩn, tất cả các mẫu M3 CS Touring đều được trang bị ghế ngồi M Carbon chỉnh điện tử và có chức năng sưởi, có huy hiệu CS phát sáng và vô-lăng M Alcantara.
![Việc giao xe cho khách hàng mẫu BMW M3 hàng đầu mới sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2025 tại các thị trường trọng điểm như châu Âu, Úc , Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Anh, giá xe từ 120.600 bảng, trong khi tại Úc, giá xe bắt đầu từ 253.900 đô la Úc.](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_326_51444993/da656455501bb945e00a.jpg)
Việc giao xe cho khách hàng mẫu BMW M3 hàng đầu mới sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2025 tại các thị trường trọng điểm như châu Âu, Úc , Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Anh, giá xe từ 120.600 bảng, trong khi tại Úc, giá xe bắt đầu từ 253.900 đô la Úc.