BMW R 1300 GS Adventure 'lột xác' - đổi thiết kế, loại bỏ tay côn

R 1300 GS Adventure là mẫu xe tiên phong của BMW Motorrad trong việc trang bị hộp số tự động ASA.

 Sau R 1300 GS, BMW Motorrad tiếp tục giới thiệu biến thể cao nhất R 1300 GS Adventure đến khách hàng. Khác với thế hệ trước, R 1300 GS Adventure được thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với R 1300 GS thay vì chỉ lắp thêm bình xăng lớn hơn cùng các phụ kiện đi kèm.

Sau R 1300 GS, BMW Motorrad tiếp tục giới thiệu biến thể cao nhất R 1300 GS Adventure đến khách hàng. Khác với thế hệ trước, R 1300 GS Adventure được thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với R 1300 GS thay vì chỉ lắp thêm bình xăng lớn hơn cùng các phụ kiện đi kèm.

 Phần đầu vẫn gây chú ý với thiết kế cụm đèn chính tạo hình chữ X, ngay phía trên là hệ thống radar hỗ trợ cho tính năng kiểm soát hành trình thích ứng.

Phần đầu vẫn gây chú ý với thiết kế cụm đèn chính tạo hình chữ X, ngay phía trên là hệ thống radar hỗ trợ cho tính năng kiểm soát hành trình thích ứng.

 Thay đổi bên ngoài dễ nhận thấy nhất là R 1300 GS Adventure có thêm bình xăn phụ bằng nhôm đặt 2 bên, giúp tổng thể tích bình xăng tăng lên mức 30 lít, nhiều hơn 11 lít so với R 1300 GS. Khu vực này cũng được lắp thêm cặp đèn trợ sáng LED.

Thay đổi bên ngoài dễ nhận thấy nhất là R 1300 GS Adventure có thêm bình xăn phụ bằng nhôm đặt 2 bên, giúp tổng thể tích bình xăng tăng lên mức 30 lít, nhiều hơn 11 lít so với R 1300 GS. Khu vực này cũng được lắp thêm cặp đèn trợ sáng LED.

 BMW R 1300 GS Adventure là mẫu xe tiên phong của thương hiệu khi có phiên bản trang bị hộp số bán tự động ASA. Hệ thống này giúp người lái nhàn hơn khi điều khiển chiếc xe nặng 269 kg này.

BMW R 1300 GS Adventure là mẫu xe tiên phong của thương hiệu khi có phiên bản trang bị hộp số bán tự động ASA. Hệ thống này giúp người lái nhàn hơn khi điều khiển chiếc xe nặng 269 kg này.

 R 1300 GS Adventure có tổng cộng 4 chế độ lái, đi kèm là hàng loạt công nghệ hỗ trợ khả năng di chuyển off-road như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS trong cua, kiểm soát lực kéo MSR, hệ thống phanh DBC...

R 1300 GS Adventure có tổng cộng 4 chế độ lái, đi kèm là hàng loạt công nghệ hỗ trợ khả năng di chuyển off-road như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS trong cua, kiểm soát lực kéo MSR, hệ thống phanh DBC...

 Khối động cơ trên xe vẫn là loại boxer dung tích 1.300 cc, sản sinh công suất 145 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 149 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Khối động cơ trên xe vẫn là loại boxer dung tích 1.300 cc, sản sinh công suất 145 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 149 Nm tại 6.500 vòng/phút.

 BMW R 1300 GS Adventure sẽ được bán ra thị trường với các phiên bản màu sắc Triple Black, GS Trophy và Option 719 Karakorum. Tại thị trường Anh, mẫu xe đa địa hình này có giá khởi điểm 24.145 USD.

BMW R 1300 GS Adventure sẽ được bán ra thị trường với các phiên bản màu sắc Triple Black, GS Trophy và Option 719 Karakorum. Tại thị trường Anh, mẫu xe đa địa hình này có giá khởi điểm 24.145 USD.

Thanh Nhã

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/bmw-r-1300-gs-adventure-lot-xac-doi-thiet-ke-loai-bo-tay-con-post1485021.html