Bộ ba mô tô cổ điển cỡ nhỏ đang bán tại Việt Nam

Yamaha XS155R, Kawasaki W175 SE và Honda CXG 150 được xem là những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc mô tô cổ điển cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Yamaha XS155R

Yamaha XS155R mang thiết kế cổ điển với động cơ mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái thú vị. Xe theo phong cách Neo-Retro, kế thừa các đặc điểm của dòng XSR, với thiết kế đơn giản và chất lượng.

Đèn pha LED bo tròn cùng đèn định vị nổi bật, trong khi khung sườn Deltabox mang lại sự cân bằng tốt và hiệu suất lái ấn tượng.

Yamaha XS155R mang thiết kế cổ điển với động cơ mạnh mẽ. Ảnh: Yamaha.

Yamaha XS155R mang thiết kế cổ điển với động cơ mạnh mẽ. Ảnh: Yamaha.

Xe trang bị động cơ đơn xi-lanh, dung tích 155cc, 4 valve, làm mát bằng chất lỏng với tỉ số nén cao, đạt công suất tối đa lên đến 19,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hiệu suất hoạt động xe linh hoạt tạo nên từ công nghệ valve biến thiên VVA và bộ điều khiển điện tử ECU được thiết kế riêng cho xe.

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha XS155R được phân phối với 2 màu tùy chọn: đen và bạc. Xe có giá đề xuất từ 77 triệu đồng.

Kawasaki W175 SE

Kawasaki W175 SE là dòng mô tô rẻ nhất hiện nay của gia đình Kawasaki. Mẫu xe này giữ phong cách cổ điển từ thập niên 60 với các chi tiết như đèn halogen tròn, đồng hồ analog, bình xăng và xi nhan giọt nước, yên bánh mỳ, vành nan hoa.

Với thiết kế nhỏ gọn mẫu xe này trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng di chuyển hàng ngày. Kawasaki W175 SE sử dụng động cơ 1 xi lanh SOHC, có dung tích 177cc sản sinh 13 mã lực và 13.2 Nm mô men xoắn. Xe có đồng hồ tròn và bình xăng phụ cho phép đi thêm 25-30 km khi hết xăng.

Kawasaki W175 là dòng mô tô rẻ nhất hiện nay của gia đình xe Kawasaki. Ảnh: Kawasaki.

Kawasaki W175 là dòng mô tô rẻ nhất hiện nay của gia đình xe Kawasaki. Ảnh: Kawasaki.

Với chiều cao yên 775mm và ghi đông thấp, W175 phù hợp cho người sử dụng Việt Nam và vận hành ổn định dưới 80 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki W175 hiện có giá bán dao động từ 77,5-78 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Honda CGX 150

Honda CGX 150 là chiếc mô tô mang phong cách classic vừa được mang về Việt Nam. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.960 x 780 x 1.014mm, khối lượng 125 kg. Khoảng sáng gầm 160mm.

Đầu xe nhỏ gọn kiểu classic, chóa đèn chính dạng tròn viền chrome cỡ lớn, đèn báo rẽ được đặt rời sang 2 bên. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED.

CGX 150 có yên dạng liền từ trước ra sau kiểu gù bánh mì, chiều cao 740mm, phù hợp với thể trạng của người châu Á.

Honda CGX 150 được nhập khẩu tư nhân từ Trung Quốc với mức giá khoảng 70 triệu đồng.

Honda CGX 150 được nhập khẩu tư nhân từ Trung Quốc với mức giá khoảng 70 triệu đồng.

Phiên bản đặc biệt được trang bị bộ lốp không săm, đi cùng vành nan hoa chéo 17 inch, phanh đĩa trước và sau. Bánh trước được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS).

Honda CGX 150 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí dung tích 149cc, sản sinh công suất 12 mã lực, mô men xoắn 12,5 Nm. Đi cùng khối động cơ là hộp số côn tay 5 cấp. Xe đạt tốc độ tối đa khoảng 98 km/h.

Honda CGX 150 được nhập khẩu tư nhân từ nhà máy Wuyang-Honda tại Trung Quốc về thị trường Việt Nam, bản tiêu chuẩn dự kiến được bán ra với mức giá khoảng 70 triệu đồng.

Mạnh Hưng

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/bo-ba-mo-to-co-dien-co-nho-dang-ban-tai-viet-nam-192250319202912742.htm