Bộ đôi mô tô BMW ra mắt với nhiều nâng cấp mới

BMW vừa giới thiệu phiên bản 2025 cho hai mẫu xe F 900 R naked sports và F 900 XR sports-tourer với các cải tiến về công nghệ.

Cả hai mẫu xe đều sử dụng khối động cơ xi-lanh đôi song song dung tích 895 cc, đạt tiêu chuẩn Euro 5+, mang lại công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92Nm.

Cả hai mẫu xe đều sử dụng khối động cơ xi-lanh đôi song song dung tích 895 cc, đạt tiêu chuẩn Euro 5+, mang lại công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92Nm.

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo động (DTC), kiểm soát mô-men kéo động cơ, ABS Pro và kiểm soát phanh động (DBC).

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo động (DTC), kiểm soát mô-men kéo động cơ, ABS Pro và kiểm soát phanh động (DBC).

Trọng lượng xe được giảm đáng kể nhờ vào việc sử dụng bộ mâm nhẹ hơn 1,8kg và ắc quy nhẹ hơn 0,8kg. Cụ thể trọng lượng ướt của F 900 R là 211kg, trong khi F 900 XR nặng 219kg.

Trọng lượng xe được giảm đáng kể nhờ vào việc sử dụng bộ mâm nhẹ hơn 1,8kg và ắc quy nhẹ hơn 0,8kg. Cụ thể trọng lượng ướt của F 900 R là 211kg, trong khi F 900 XR nặng 219kg.

Riêng với BMW F 900 XR, mẫu xe được trang bị hệ thống đèn Headlight Pro bao gồm đèn chạy ban ngày và đèn pha thích ứng giúp nâng cao độ an toàn khi lái xe ban đêm.

Riêng với BMW F 900 XR, mẫu xe được trang bị hệ thống đèn Headlight Pro bao gồm đèn chạy ban ngày và đèn pha thích ứng giúp nâng cao độ an toàn khi lái xe ban đêm.

Xe còn có cổng sạc USB-C trong buồng lái và tay lái tích hợp chức năng sưởi.

Xe còn có cổng sạc USB-C trong buồng lái và tay lái tích hợp chức năng sưởi.

Hệ thống khí động học phía trước cũng được cải tiến để giảm áp lực gió và rung mũ bảo hiểm. Ngoài ra, ốp tay bảo vệ giờ đây đã là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Hệ thống khí động học phía trước cũng được cải tiến để giảm áp lực gió và rung mũ bảo hiểm. Ngoài ra, ốp tay bảo vệ giờ đây đã là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Đối với BMW Motorrad F 900 R, tư thế lái được điều chỉnh với sự thay đổi vị trí tam giác công thái học giữa ghi đông, yên xe và gác chân, giúp người lái có tư thế thể thao hơn, gần với bánh trước.

Đối với BMW Motorrad F 900 R, tư thế lái được điều chỉnh với sự thay đổi vị trí tam giác công thái học giữa ghi đông, yên xe và gác chân, giúp người lái có tư thế thể thao hơn, gần với bánh trước.

Hệ thống treo cũng được nâng cấp mạnh mẽ với phuộc ngược đường kính 43mm có thể điều chỉnh toàn diện về độ nén, độ nảy và độ căng trước.

Hệ thống treo cũng được nâng cấp mạnh mẽ với phuộc ngược đường kính 43mm có thể điều chỉnh toàn diện về độ nén, độ nảy và độ căng trước.

F 900 R có hành trình phuộc trước 135 mm, trong khi F 900 XR đạt 170mm, phù hợp với nhu cầu đi đường dài.

F 900 R có hành trình phuộc trước 135 mm, trong khi F 900 XR đạt 170mm, phù hợp với nhu cầu đi đường dài.

Về tùy chọn màu sắc, BMW Motorrad F 900 R có ba phiên bản: Snapper Rocks Blue Metallic (cơ bản), Triple Black (Blackstorm Metallic) và Sport (Lightwhite với Racingblue Metallic).

Về tùy chọn màu sắc, BMW Motorrad F 900 R có ba phiên bản: Snapper Rocks Blue Metallic (cơ bản), Triple Black (Blackstorm Metallic) và Sport (Lightwhite với Racingblue Metallic).

BMW Motorrad F 900 XR cũng có ba phiên bản: Racing Red (cơ bản), Triple Black (Blackstorm Metallic) và Sport (Lightwhite với Racingblue Metallic).

BMW Motorrad F 900 XR cũng có ba phiên bản: Racing Red (cơ bản), Triple Black (Blackstorm Metallic) và Sport (Lightwhite với Racingblue Metallic).

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/bo-doi-mo-to-bmw-ra-mat-voi-nhieu-nang-cap-moi-192241128222048691.htm