Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) được xem là “lá cờ đầu” cho phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm và biến động, hiện nay bộ sưu tập xe của anh vẫn thuộc hàng top trên dải đất hình chữ S. Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.
Đắt giá nhất là chiếc Ferrari SF90 Spider với màu ngoại thất xanh dương Blu Tour de France. Theo nguồn tin riêng, 50 tỷ là số tiền mà vị doanh nhân phố núi phải bỏ ra để sở hữu “siêu ngựa” này. Ảnh: Biện Phan Anh Xuân.
Tiếp theo là chiếc Bentley Continental GT V8 Legendary Edition độc nhất Việt Nam, cùng giá trị lên đến 21 tỷ đồng. Đây là phiên bản đặc biệt, sở hữu màu sơn trắng hàng thửa trắng Old English White, lấy cảm hứng từ những năm 1950. Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.
Đứng thứ ba là chiếc Porsche 911 Sport Classic. Xe được cá nhân hóa với con số 82 ở bên hông, tượng trưng cho năm sinh của Cường Đô La. Hãng xe Đức chỉ sản xuất đúng 1.250 chiếc 911 Sport Classic, cùng giá bán khởi điểm từ 19,22 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.
Range Rover LWB SE 3.0 P360 là thành viên mới nhất trong garage của con trai bà Nguyễn Thị Như Loan. Chiếc SUV hạng sang này có giá trị lên đến 11,7 tỷ đồng sau khi được trang bị các tùy chọn cần thiết. Ảnh: Vietnamnet.
Trong công việc hằng ngày, Cường Đô La lại thường xuyên sử dụng chiếc sedan hạng sang Mercedes-Maybach S 450 4MATIC. Xe đang được phân phối chính hãng với giá từ 8,2 tỷ đồng.
Mitsubishi Lancer Evolution X là một trong những chiếc xe đầu tiên gia nhập garage của vị doanh nhân sinh năm 1982 và vẫn được anh giữ lại cho đến nay. Đặc biệt, công suất của xe được nâng cấp lên đến 900 mã lực. Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.
Cuối cùng là chiếc Honda Civic Type R FL5 đầu tiên tại Việt Nam. Xe có giá bán khởi điểm từ 2,399 tỷ đồng. Ảnh: Nguyen Quoc Cuong.
Biện Phan Anh Xuân