BTS trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton
'Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình', ELLE nhận định.
Ngày 23/4, Louis Vuitton gọi tên BTS với tư cách đại sứ mới của hãng (HouseAmbassadors). Nhóm được công nhận vì những thông điệp nâng cao tinh thần, mang lại ảnh hưởng tích cực.
Loạt từ khóa liên quan đến nhà mốt và BTS nhanh chóng lọt top thịnh hành trên mạng xã hội.
Trong một tuyên bố, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton - Virgil Abloh - chia sẻ cảm xúc vui mừng khi BTS gia nhập thương hiệu.
"Tôi rất mong đợi mối quan hệ hợp tác này sẽ thêm một chương hiện đại cho nhà mốt, kết hợp giữa sự sang trọng và văn hóa đương đại", nhà thiết kế nói.
Virgil Abloh cũng thể hiện sự nóng lòng muốn chia sẻ các dự án thú vị mà họ đang thực hiện.
Trước thông tin này, BTS chia sẻ: "Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là khoảnh khắc đáng nhớ đối với cả nhóm. Chúng tôi rất hào hứng cho các dự án sắp tới với Virgil Abloh".
Từ gu thẩm mỹ của thập niên 70 trong MV Dynamite cho đến phối hợp đồ diễn trên sân khấu, BTS đã duy trì phong cách thời trang phù hợp với vị thế là những nghệ sĩ âm nhạc lớn nhất trên thế giới.
"Không có gì ngạc nhiên khi họ hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE bình luận.
Tháng trước, BTS gây chú ý khi cả nhóm diện đồ đặt riêng từ thương hiệu nhà mốt Pháp, xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2021.
Rolling Stone cho biết các thành viên sẽ hợp tác với Louis Vuitton trong một số dự án đặc biệt. Họ được dự đoán diện đồ của hãng trong những lần xuất hiện này.
Bên cạnh những thành tựu trong âm nhạc, BTS còn nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang có ảnh hưởng với nhiều chủ đề và tài khoản được lập nên, tập trung nói về trang phục của nhóm.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/bts-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-cua-louis-vuitton-post1207781.html