Cận cảnh BMW iX3 2026 gần 1,6 tỷ đồng, lăn bánh hơn 600 km/sạc

Mẫu xe SUV điện BMW iX3 thế hệ mới ra mắt với ngôn ngữ thiết kế Neue Klasse, công suất 463 mã lực, tầm hoạt động 644 km, sạc nhanh 400 kW.

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe SUV điện BMW iX3 vừa được chính thức giới thiệu trên toàn cầu. Đây là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế Neue Klasse hoàn toàn mới, đánh dấu bước ngoặt trong định hướng phát triển xe điện của hãng xe Đức.

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe SUV điện BMW iX3 vừa được chính thức giới thiệu trên toàn cầu. Đây là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế Neue Klasse hoàn toàn mới, đánh dấu bước ngoặt trong định hướng phát triển xe điện của hãng xe Đức.

BMW iX3 2026 sở hữu kích thước dài 4.783 mm, rộng 1.895 mm, cao 1.636 mm và trục cơ sở 2.898 mm, lớn hơn thế hệ trước cả về chiều dài lẫn trục cơ sở. Thiết kế đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình quả thận đặt dọc và cụm đèn pha kép lấy cảm hứng từ những mẫu BMW cổ điển như 2002 Series.

BMW iX3 2026 sở hữu kích thước dài 4.783 mm, rộng 1.895 mm, cao 1.636 mm và trục cơ sở 2.898 mm, lớn hơn thế hệ trước cả về chiều dài lẫn trục cơ sở. Thiết kế đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình quả thận đặt dọc và cụm đèn pha kép lấy cảm hứng từ những mẫu BMW cổ điển như 2002 Series.

Phần thân xe nổi bật với các đường viền chữ nhật, chi tiết Hofmeister quen thuộc và những đường gân sắc sảo. Đuôi xe được thiết kế gọn gàng với đèn hậu ngang, kết hợp phần lõm tạo hiệu ứng thị giác đồng bộ với cánh gió trên nóc.

Phần thân xe nổi bật với các đường viền chữ nhật, chi tiết Hofmeister quen thuộc và những đường gân sắc sảo. Đuôi xe được thiết kế gọn gàng với đèn hậu ngang, kết hợp phần lõm tạo hiệu ứng thị giác đồng bộ với cánh gió trên nóc.

Các gói tùy chọn M Sport và M Sport Professional trên BMW iX3 2026 mang đến bộ bodykit thể thao, mâm hợp kim 20-22 inch, lưới tản nhiệt phát sáng cùng kẹp phanh màu xanh hoặc đỏ.

Các gói tùy chọn M Sport và M Sport Professional trên BMW iX3 2026 mang đến bộ bodykit thể thao, mâm hợp kim 20-22 inch, lưới tản nhiệt phát sáng cùng kẹp phanh màu xanh hoặc đỏ.

Khoang cabin iX3 thế hệ mới được nâng cấp mạnh mẽ với màn hình Panoramic iDrive trải dài toàn bộ phần chân kính lái, kết hợp màn hình trung tâm 17,9 inch. Hệ thống điều khiển được tối giản nhưng vẫn giữ lại các nút bấm vật lý cho những chức năng thiết yếu.

Khoang cabin iX3 thế hệ mới được nâng cấp mạnh mẽ với màn hình Panoramic iDrive trải dài toàn bộ phần chân kính lái, kết hợp màn hình trung tâm 17,9 inch. Hệ thống điều khiển được tối giản nhưng vẫn giữ lại các nút bấm vật lý cho những chức năng thiết yếu.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 13 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 3 vùng và công nghệ giả lập âm thanh BMW HypersonX mang lại trải nghiệm lái đặc trưng cho xe điện.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 13 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 3 vùng và công nghệ giả lập âm thanh BMW HypersonX mang lại trải nghiệm lái đặc trưng cho xe điện.

Phiên bản đầu tiên iX3 50 xDrive sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với hai động cơ điện, cho công suất 463 mã lực và mô-men xoắn 645 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa 209 km/h.

Phiên bản đầu tiên iX3 50 xDrive sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với hai động cơ điện, cho công suất 463 mã lực và mô-men xoắn 645 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa 209 km/h.

Điểm nổi bật là bộ pin cho tầm hoạt động 644 km theo chuẩn EPA. Với trạm sạc nhanh DC 400 kW, xe có thể đi được 370 km chỉ sau 10 phút sạc, hoặc đạt mức 10-80% pin trong 21 phút.

Điểm nổi bật là bộ pin cho tầm hoạt động 644 km theo chuẩn EPA. Với trạm sạc nhanh DC 400 kW, xe có thể đi được 370 km chỉ sau 10 phút sạc, hoặc đạt mức 10-80% pin trong 21 phút.

Theo nhà sản xuất ôtô Đức, hệ thống đẩy của Neue Klasse giúp giảm 40% tổn thất năng lượng so với hệ thống BMW eDrive thế hệ thứ năm, đồng thời giảm 10% trọng lượng và giảm 20% chi phí sản xuất.

Theo nhà sản xuất ôtô Đức, hệ thống đẩy của Neue Klasse giúp giảm 40% tổn thất năng lượng so với hệ thống BMW eDrive thế hệ thứ năm, đồng thời giảm 10% trọng lượng và giảm 20% chi phí sản xuất.

BMW xác nhận iX3 50 xDrive sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè năm 2026, với giá khởi điểm khoảng 60.000 USD (gần 1,6 tỷ đồng). Mẫu SUV điện này được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe điện hạng sang toàn cầu.

BMW xác nhận iX3 50 xDrive sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè năm 2026, với giá khởi điểm khoảng 60.000 USD (gần 1,6 tỷ đồng). Mẫu SUV điện này được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe điện hạng sang toàn cầu.

Video: Giới thiệu mẫu xe SUV điện BMW iX3 2026.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/can-canh-bmw-ix3-2026-gan-16-ty-dong-lan-banh-hon-600-kmsac-post1567554.html